Nữ Chiến Binh Cuối Cùng Final Girl

Nữ Chiến Binh Cuối Cùng Final GirlViệt Sub Năm: 2015

Hằng đêm, nhóm bốn thanh niên lừa gạt một cô gái trẻ tóc vàng vào khu rừng với ý định săn lùng và giết cô ta chỉ vì ý tưởng điên rồ của họ. Nhưng một lần sai lầm khi đã chọn nhầm người.

Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2.Diễn Viên: Frédéric Diefenthal,Samy Naceri,Emma Wiklund

Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2Thuyết Minh Năm: 2000

Trong chuyến công du tới Pháp, bộ trưởng quốc phòng Nhật có ghé thăm Marseille để tham khảo những kỹ năng huấn luyện chống khủng bố của cảnh sát tại thành phố này. Thật không may, ông lại bị bắt cóc bởi một nhóm người làm việc cho tổ chức tội phạm yakura của Nhật.

Đội Tuần Tra Chips.Diễn Viên: Frédéric Diefenthal,Samy Naceri,Emma Wiklund

Đội Tuần Tra ChipsThuyết Minh Năm: 2017

Jon Baker (Shepard) và Frank Ponch Poncherello (Peña) chỉ vừa tham gia Lực lượng tuần tra Cao tốc California (CHP) tại Los Angeles, nhưng vì những lý do rất khác nhau. Baker là một cựu vận động viên biểu diễn xe máy chuyên nghiệp thất bại đang cố tìm lại cuộc sống và cuộc hôn nhân của mình. Poncherello là một đặc vụ ngầm đầy kiêu ngạo của Cục đang điều tra một vụ cướp nhiều triệu đô có thể là việc nội bộ bên trong CHP.

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal Contact.Diễn Viên: Ngô Kinh,Dương Ái Cẩn,Phó Dĩnh

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal ContactThuyết Minh Năm: 2006

Cao Cương tính tình chính trực, đơn thuần, võ công cao, từng đoạt quán quân giải wushu toàn quốc. Trong một lần đến Hong Kong biểu diễn ngắn hạn, Cao Cương bị dẫn dắt vào một hội thi đấu võ đài bất hợp pháp, và rồi dần dần anh đi đưa vào một thế giới đen tối, máu me và tội ác.

Giải Cứu Con Tin Đổi Mạng: The Target.Diễn Viên: Jin Guo,Yeo,Jeong Jo,Jin,Wook Lee

Giải Cứu Con Tin Đổi Mạng: The TargetViệt Sub Năm: 2014

Phim xoay quanh một lính đánh thuê chuyên nghiệp, Yeo-hoon, người đang có một cuộc sống bình thường. Trong một ngày đi làm tại văn phòng, anh đã nhìn thấy một người đàn ông bị sát hại. Những kẻ giết người cũng tấn công và đuổi Yeo-hoon, anh bị bắn và đưa đến bệnh viện.

Xem Phim Bí Mật Kinh Hoàng - Kurbaan Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là bộ phim tâm lý tình cảm hình sựavantika ahuja kareena kapoor sống tại hoa kỳ cô về delhi thăm quê hương và cô gặp ehsaan khan saifha ali khan một giáo sư đại học ở mumbai tình yêu nở hoa giữa bầu trời đầy ước hẹn bất chấp mọi sự ngăn cảnhọ đến mỹ kết hôn và mong muốn có một cuộc sống lâu dài và ổn định avantika giúp ehsaan nhận được một công việc tại trường đại học nơi cô dạy và ehsaan được bổ nhiệm làm giáo sư dạy hồi giáo và thế giới hiện đạicuộc sống tưởng chừng như hạnhbí mật kinh hoàng,xem phim bí mật kinh hoàng,download bí mật kinh hoàng,xem online bí mật kinh hoàng hd,xem bí mật kinh hoàng nhanh,tai phim bí mật kinh hoàng,kurbaan,xem phim kurbaan,download kurbaan,xem online kurbaan hd,xem kurbaan nhanh,tai phim kurbaan,kareena kapoor,saif ali khan,om puri