Giải Cứu Con Tin - Đổi Mạng: The Target Việt Sub (2014)RSS Giải Cứu Con Tin - Đổi Mạng: The Target Việt Sub (2014)
Giải Cứu Con Tin - Đổi Mạng: The Target
Diễn viên: Jin Guo, Yeo, Jeong Jo, Jin, Wook Lee
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim xoay quanh một lính đánh thuê chuyên nghiệp, Yeo-hoon, người đang có một cuộc sống bình thường. Trong một ngày đi làm tại văn phòng, anh đã nhìn thấy một người đàn ông bị sát hại. Những kẻ giết người cũng tấn công và đuổi Yeo-hoon, anh bị bắn và đưa đến bệnh viện.
Luật Chơi Công Bằng Fair Game.Diễn Viên: Naomi Wattsvanessa Chong

Luật Chơi Công Bằng Fair GameViệt Sub Năm: 2010

Lấy ý tưởng từ một sự kiện có thật về việc một điệp vụ C.I.A bị tiết lộ thân phận sau khi chồng của cô là một viên đại sứ viết một bài báo nghi ngờ chính quyền tổng thống Bush đã giả mạo các tài liệu liên quan đến việc Iran có vũ khí hạt nhân để gây nên cuộc chiến tranh Iran.

Đối Đầu Với Bà Hỏa Ladder 49.Diễn Viên: Joaquin Phoenix Barrett

Đối Đầu Với Bà Hỏa Ladder 49Việt Sub Năm: 2004

Ladder 49 nói trọn vẹn về lính cứu hỏa bên Mỹ.Câu hỏi luôn được đặt ra là: "Yếu tố nào thúc đẩy các anh xông vào vùng lửa cháy trong khi mọi người cố gắng thoát ra?"."Phục vụ, hy sinh, cứu người". Đó là câu trả lời mà mỗi người lính cứu hỏa đã nhập tâm. Những người muốn có một công việc an nhàn, sớm xách ô đi tối xách về sẽ không thích hợp với việc này, bởi vì có lẽ vợ con họ rất sợ khi nhìn thấy chiếc xe màu đỏ của chỉ huy trưởng sở cứu hỏa tới đậu trước cửa nhà mình.Đó là điều kinh hoàng nhất

Phi Ưng Phương Đông Eastern Condors.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Nguyên Bưu

Phi Ưng Phương Đông Eastern CondorsViệt Sub Năm: 1986

Một nhóm motley của các tù nhân châu Á tổ chức tại Mỹ được đưa ra một cơ hội cho tự do. Họ đi sâu vào Việt Nam và phá hủy một kho bí mật của missles rằng Mỹ bỏ lại phía sau trong thời gian kéo ra. Nhóm, do Trung úy Lâm và bị kết án Tùng, treo lên với bộ ba máy bay chiến đấu tự do nữ và một đi hạnh phúc may mắn võ thuật có tên là Rat.

Gã Thô Bạo Joe.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tye Sheridan,Adriene Mishler,Ronnie Gene Blevins

Gã Thô Bạo JoeViệt Sub Năm: 2014

Trong bộ phim này, Cage sẽ vào vai một người đàn ông thô bạo và tình bạn kỳ lạ của ông ta với một cậu bé tuổi teen có tiền sử bị bạo hành, do Tye Sheridan thủ vai. Vào vai một gã từng sống bằng nghề lừa đảo, nhân vật của Cage có đời sống tâm lý khá phức tạp, ông ta luôn tìm cách tránh né những rắc rối.

Unknown2020-05-13 10:44:58

Giải Cứu Con Tin - Đổi Mạng: The Target Việt Sub (2014)

phim xoay quanh một lính đánh thuê chuyên nghiệp yeo hoon người đang có một cuộc sống bình thường trong một ngày đi làm tại văn phòng anh đã nhìn thấy một người đàn ông bị sát hại những kẻ giết người cũng tấn công và đuổi yeo hoon anh bị bắn và đưa đến bệnh việngiải cứu con tin,xem phim giải cứu con tin,download giải cứu con tin,xem online giải cứu con tin hd,xem giải cứu con tin nhanh,tai phim giải cứu con tin,đổi mạng,the target,xem phim đổi mạng,the target,download đổi mạng,the target,xem online đổi mạng,the target hd,xem đổi mạng,the target nhanh,tai phim đổi mạng,the target,jin guo,yeo,jeong jo,jin,wook lee