Quái Xế Taxi Phần 2 - Taxi 2 Thuyết Minh (2000)RSS Quái Xế Taxi Phần 2 - Taxi 2 Thuyết Minh (2000)
Quái Xế Taxi Phần 2 - Taxi 2
Diễn viên: Frédéric Diefenthal, Samy Naceri, Emma Wiklund
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong chuyến công du tới Pháp, bộ trưởng quốc phòng Nhật có ghé thăm Marseille để tham khảo những kỹ năng huấn luyện chống khủng bố của cảnh sát tại thành phố này. Thật không may, ông lại bị bắt cóc bởi một nhóm người làm việc cho tổ chức tội phạm yakura của Nhật.
Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc 2 Fight Against Evil 2

Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc 2 Fight Against Evil 2Việt Sub Năm: 2023

phần tiền truyện của bộ phim "Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc", được đoàn làm phim gốc tái tổ chức và quay dựng lại. Câu chuyện kể về một cảnh sát Đông Bắc đầy lòng căm phẫn là Lý Hồng Kỳ (do Tạ Miêu thủ vai) trong một cuộc giao hữu, tình cờ phát hiện ra sự tồn tại của chuỗi ngành công nghiệp liên quan đến việc buôn bán mại dâm tại địa phương.

Tay Súng Thiện Xạ Broken Trail.Diễn Viên: Robert Duvall,Thomas Haden Church,Greta Scacchi

Tay Súng Thiện Xạ Broken TrailViệt Sub Năm: 2006

Printer Ritter và cháu trai xa của ông Tom Harte trở thành những người bảo vệ miễn cưỡng của năm cô gái Trung Quốc bị lạm dụng và bị bỏ rơi. Sự cố gắng của Ritter và Harte để chăm sóc cho các cô gái trở nên rất phức tạp bởi họ mang trách nhiệm giao nộp một đàn ngựa, cùng lúc phải đương đầu với một nhóm đối thủ có ý định bắt cóc các cô gái cho các mục đích riêng của chúng.

Tên Trộm Heist.Diễn Viên: Gene Hackman,Rebecca Pidgeon,Danny Devito

Tên Trộm HeistViệt Sub Năm: 2001

về vấn đề tội phạm được sản xuất vào năm 2001 do David Mamet đạo diễn. Trong phim có sự tham gia của các diễn viên Gene Hackman, Danny DeVito, và Delroy Lindo, với Rebecca Pidgeon, Ricky Jay và Sam Rockwell. Joe Moore cầm đầu một băng nhóm trộm cắp chuyên nghiệp, bao gồm Bobby Blane, Don "Pinky" Pincus và vợ của Joe Fran.

Unknown2020-06-24 09:52:28

Quái Xế Taxi Phần 2 - Taxi 2 Thuyết Minh (2000)

trong chuyến công du tới pháp bộ trưởng quốc phòng nhật có ghé thăm marseille để tham khảo những kỹ năng huấn luyện chống khủng bố của cảnh sát tại thành phố này thật không may ông lại bị bắt cóc bởi một nhóm người làm việc cho tổ chức tội phạm yakura của nhậtquái xế taxi phần 2,xem phim quái xế taxi phần 2,download quái xế taxi phần 2,xem online quái xế taxi phần 2 hd,xem quái xế taxi phần 2 nhanh,tai phim quái xế taxi phần 2,taxi 2,xem phim taxi 2,download taxi 2,xem online taxi 2 hd,xem taxi 2 nhanh,tai phim taxi 2,frédéric diefenthal,samy naceri,emma wiklund