13 Thử Thách 13 Beloved.Diễn Viên: Krissada Sukosol Clapp,Achita Sikamana

13 Thử Thách 13 BelovedThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xoay quanh Phuchit, một người gần như đã mất tất cả, nhận được một cuộc điện thoại mời anh tham gia một trò chơi. Chỉ cần vượt qua được 13 thử thách thì anh sẽ có được số tiền lớn để thay đổi cuộc đời. Vấn đề ở đây rằng những kẻ đưa ra trò chơi này biết rõ Phuchit sẽ không thể nào vượt qua được hết 13 thử thách, và những thử thách này vốn dĩ cũng rất ư bất thường.

Chiến Dịch Sói Sa Mạc The Hurt Locker.Diễn Viên: Jeremy Renner,Anthony Mackie,Brian Geraghty

Chiến Dịch Sói Sa Mạc The Hurt LockerThuyết Minh Năm: 2008

câu chuyện về ba người lính với ba tính cách khác nhau có nhiệm vụ dò tìm và tháo gỡ bom mìn ở Baghdad (Iraq) - nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau vài tích tắc. Với vỏn vẹn 11 triệu USD, Kathryn Bigelow và đoàn phim đã biến "những điều không thể thành có thể". Bất chấp những tai tiếng quanh việc nhà sản xuất vận động hành lang trái phép cho bộ phim, giá trị thực sự của The Hurt Locker đã được Viện Hàn lâm điện ảnh Mỹ ghi nhận.

Đoạt Lại Công Lý The Samaritan.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Luke Kirby And Ruth Negga

Đoạt Lại Công Lý The SamaritanViệt Sub Năm: 2012

Sau hai mươi năm tù, Foley đã kết thúc với cuộc sống của grifter. Khi anh gặp một người phụ nữ trẻ Iris và chung sống với cô ta, và bắt đầu một cuộc sống mới thực sự. Nhưng quá khứ của mình đã lôi anh vào cuộc chiến chống lại những kẻ thù ghét anh.

Tay Súng Diệt Quỷ Gallowwalkers.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kevin Howarth,Riley Smith

Tay Súng Diệt Quỷ GallowwalkersViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim kể về một tay súng bí ẩn, Aman, là con trai của một nữ tu, người đã phá vỡ giao ước với Thiên Chúa để đảm bảo sự sống còn của mình. Hành động này mang lại một lời nguyền trên Aman - tất cả những người chết bởi khẩu súng của anh sẽ trở lại. Từ đó, anh bị săn đuổi bởi một băng đảng của anh là nạn nhân trước đây, dẫn đầu bởi zombie Kansa. Aman tuyển mộ Fabulos, một chiến binh trẻ tuổi mới, để chiến đấu bên cạnh anh.

Xem Phim Bao Vây - American Siege Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu sĩ quan sau đó chuyển sang làm cảnh sát trưởng cho thị trấn nhỏ tại vùng nông thông georgia tưởng chừng cuộc sống sẽ yên bình cho đến khi một bác sĩ giàu có trong thị trấn bị một băng cướp bắt làm con tin ben đã vận dụng toàn bộ kỹ năng của mình để đánh bại nhóm cướp và giải cứu bác sĩbao vây,xem phim bao vây,download bao vây,xem online bao vây hd,xem bao vây nhanh,tai phim bao vây,american siege,xem phim american siege,download american siege,xem online american siege hd,xem american siege nhanh,tai phim american siege