Chiến Dịch Sói Sa Mạc - The Hurt Locker Thuyết Minh (2008)RSS Chiến Dịch Sói Sa Mạc - The Hurt Locker Thuyết Minh (2008)
Chiến Dịch Sói Sa Mạc - The Hurt Locker
Diễn viên: Jeremy Renner, Anthony Mackie, Brian Geraghty
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về ba người lính với ba tính cách khác nhau có nhiệm vụ dò tìm và tháo gỡ bom mìn ở Baghdad (Iraq) - nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau vài tích tắc. Với vỏn vẹn 11 triệu USD, Kathryn Bigelow và đoàn phim đã biến "những điều không thể thành có thể". Bất chấp những tai tiếng quanh việc nhà sản xuất vận động hành lang trái phép cho bộ phim, giá trị thực sự của The Hurt Locker đã được Viện Hàn lâm điện ảnh Mỹ ghi nhận.
Tay Đấm Thép Real Steel.Diễn Viên: Hugh Jackman,Dakota Goyo,Evangeline Lilly

Tay Đấm Thép Real SteelThuyết Minh Năm: 2011

Trong tương lai không xa, loài người tạo nên những robot siêu đẳng, có thể thay thế họ trổ tài trên sàn đấm bốc. Nhưng đó cũng là nơi Charlie (Hugh Jackman) - một võ sĩ quyền anh nổi tiếng với những cú đấm “thần sầu” - cảm thấy không thể hòa hợp.

Siêu Tốc Drive Hard.Diễn Viên: John Cusack,Thomas Jane,Zoe Ventoura

Siêu Tốc Drive HardViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh một giáo viên hướng dẫn lái xe từng là tay đua chuyên nghiệp Peter (Thomas Jane) bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm với người khách hàng mới của mình Siomon (John Cusack). Cảnh sát bỗ nổ súng vào chiếc xe mà họ đang tập lái và Peter nhận ra rằng mình đang tham gia vào một vụ cướp nhà băng do Simon cầm đầu...

Ngày Tàn Thù Hận Day Of Anger.Diễn Viên: Lee Van Cleef,Giuliano Gemma,Walter Rilla

Ngày Tàn Thù Hận Day Of AngerChưa Sub Năm: 1967

Scott là con trai của một cô gái điếm, chịu sống tủi nhục tại thị trấn Clifton. Dù phải đổ phân và quét dọn để kiếm sống, nhưng Scott vẫn ao ước có ngày sẽ trở thành một tay súng cự phách. Tình cờ Scott được Talby, một lãng tử bênh vực và giết chết kẻ hạ nhục mình.

Băng Đảng Gangster Gangster Squad.Diễn Viên: Sean Penn,Ryan Gosling,Emma Stone

Băng Đảng Gangster Gangster SquadThuyết Minh Năm: 2013

dựa trên chiến dịch trừ khử băng nhóm tội phạm của trùm Mickey Cohen trong thập kỷ 40 và 50 ở bang Los Angeles. John O’Mara vừa xuất ngũ về Los Angeles và nhận thấy bạo lực tràn ngập thành phố này. Luật pháp bó tay còn cảnh sát trưởng chỉ biết nhận xét: “Chúng ta đã bị xâm lược”. Dĩ nhiên không chịu để thành phố rơi vào tay cái ác, John thu thập một đội ngũ thanh niên đứng lên lật đổ băng phái Cohen

Hợp Đồng Sát Thủ Kirot: The Assassin Next Door.Diễn Viên: Olga Kurylenko,Zohar Shtrauss,Ninette Tayeb

Hợp Đồng Sát Thủ Kirot: The Assassin Next DoorViệt Sub Năm: 2010

Trong một tòa chung cư cũ, hai người phụ nữ không quen biết nhau sống bên kia hàng lang trên tầng hai. Galia và Eleanor tuy là hai con người khác nhau nhưng đều cùng chung một bức tường liền kề và một nhu cầu để trốn thoát. Galia mong mỏi tự do để cô có thể đoàn tụ với cô con gái nhỏ - người thân duy nhất còn lại ở Nga.

Unknown2020-07-24 18:36:08

Chiến Dịch Sói Sa Mạc - The Hurt Locker Thuyết Minh (2008)

câu chuyện về ba người lính với ba tính cách khác nhau có nhiệm vụ dò tìm và tháo gỡ bom mìn ở baghdad iraq nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau vài tích tắc với vỏn vẹn 11 triệu usd kathryn bigelow và đoàn phim đã biến những điều không thể thành có thể bất chấp những tai tiếng quanh việc nhà sản xuất vận động hành lang trái phép cho bộ phim giá trị thực sự của the hurt locker đã được viện hàn lâm điện ảnh mỹ ghi nhậnchiến dịch sói sa mạc,xem phim chiến dịch sói sa mạc,download chiến dịch sói sa mạc,xem online chiến dịch sói sa mạc hd,xem chiến dịch sói sa mạc nhanh,tai phim chiến dịch sói sa mạc,the hurt locker,xem phim the hurt locker,download the hurt locker,xem online the hurt locker hd,xem the hurt locker nhanh,tai phim the hurt locker,jeremy renner,anthony mackie,brian geraghty