Đoạt Lại Công Lý - The Samaritan Việt Sub (2012)RSS Đoạt Lại Công Lý - The Samaritan Việt Sub (2012)
Đoạt Lại Công Lý - The Samaritan
Diễn viên: Samuel L Jackson, Luke Kirby And Ruth Negga
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau hai mươi năm tù, Foley đã kết thúc với cuộc sống của grifter. Khi anh gặp một người phụ nữ trẻ Iris và chung sống với cô ta, và bắt đầu một cuộc sống mới thực sự. Nhưng quá khứ của mình đã lôi anh vào cuộc chiến chống lại những kẻ thù ghét anh.
Bhola Shankar Meher Ramesh.Diễn Viên: Ben Foster,Jeffrey Grover,Christopher Amitrano

Bhola Shankar Meher RameshViệt Sub Năm: 2023

Trong khi cố gắng xây dựng cuộc sống ở Kolkata cùng em gái, một tài xế taxi phải đối mặt với quá khứ đen tối của mình khi đối mặt với thế giới ngầm của thành phố.

Tuyết Nơi Thiên Đường Snow In Paradise.Diễn Viên: Ben Foster,Jeffrey Grover,Christopher Amitrano

Tuyết Nơi Thiên Đường Snow In ParadiseViệt Sub Năm: 2014

Dave là một tên cướp vặt lớn lên trong ma túy và bạo lực. Từ cái chết của người bạn thân nhất mà Dave là nguyên nhân , anh tràn ngập cảm giác hối hận và xấu hổ. Dave như tìm được bình yên khi biết đến Hồi Giáo, nhưng quá khứ và cuộc sống cũ của anh luôn đến và dằn xéo anh.

Quần Đảo Turks Và Caicos Turks & Caicos.Diễn Viên: Winona Ryder,Christopher Walken,Bill Nighy

Quần Đảo Turks Và Caicos Turks & CaicosViệt Sub Năm: 2014

Johnny Worricker đang lẩn trốn MI5 trên những hòn đảo hoang vắng ở Turks & Caicos. Nhưng sau đó một cuộc chạm trán tình cờ với một đặc vụ CIA đã buộc ông phải dính líu với những tay làm ăn bí hiểm người Mỹ. Liệu Johnny có khám phá ra được lý do thực sự ẩn giấu đằng sau đã khiến bọn chúng đặt chân lên quần đảo?

Unknown2015-11-20 21:45:21

Đoạt Lại Công Lý - The Samaritan Việt Sub (2012)

sau hai mươi năm tù foley đã kết thúc với cuộc sống của grifter khi anh gặp một người phụ nữ trẻ iris và chung sống với cô ta và bắt đầu một cuộc sống mới thực sự nhưng quá khứ của mình đã lôi anh vào cuộc chiến chống lại những kẻ thù ghét anhđoạt lại công lý,xem phim đoạt lại công lý,download đoạt lại công lý,xem online đoạt lại công lý hd,xem đoạt lại công lý nhanh,tai phim đoạt lại công lý,the samaritan,xem phim the samaritan,download the samaritan,xem online the samaritan hd,xem the samaritan nhanh,tai phim the samaritan,samuel l jackson,luke kirby and ruth negga