Người Tù Khổ Sai Papillon.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Rami Malek,Christopher Fulford,Joe David Walters,Brian Vernel

Người Tù Khổ Sai PapillonViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện sử thi của Henri "Papillon" Charrière (Charlie Hunnam), một kẻ chuyên đi phá két sắt từ thế giới ngầm Paris, người bị gài tội giết người và bị kết án tù chung thân tại nhà tù thuộc địa Đảo Quỷ. Quyết tâm giành lại quyền tự do của mình

Cuộc Đời Khác Otherlife.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Cuộc Đời Khác OtherlifeViệt Sub Năm: 2017

kể về Ren Amari chế tạo ra một loại thuốc tên OtherLife. Nó có thể mở rộng nhận thức về thời gian của não và tạo ra một thực tại ảo ngay trong đầu óc người đó. Vài giây ở đời thực có thể bằng vài tiếng hoặc vài ngày đối với người dùng OtherLife. Chính phủ muốn dùng thuốc này cho tù nhân phải chịu án phạt dài. Ren Amari không đồng ý nhưng rồi cô nhận ra mình là chuột thí nghiệm bị kẹt ở nhà tù trong đầu của cô.

Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of Youth.Diễn Viên: Âu Hào,Trương Trạch,Dư Nam

Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of YouthViệt Sub Năm: 2016

Tô Ngang và Lâm Xảo cùng lớn lên trong trường phúc lợi, hồi nhỏ Tô Ngang hay bị bạn học A Quỷ bắt nạt, Lâm Xảo đã dùng tấm thân yếu ớt của mình bảo vệ cho anh, hai người cùng lớn lên trong gian khó. Một lần, người ta phát hiện ra một bộ xương trắng, làm trấn động cả một con trấn.

Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is Mine.Diễn Viên: Sarah Butler,Gabriel Hogan,Doug Mckeon

Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is MineThuyết Minh Năm: 2015

Tương tự hai phần trước, cốt truyện không nhiều đột phá (một cô gái trẻ bị cưỡng hiếp, sau đó lên kế hoạch hạ sát từng thủ phạm). Phiên bản DVD và Blu-ray sẽ được phát hành vào ngày 20/10 tới. Hãy chờ xem, mức độ bạo lực của phần mới có hơn phần cũ hay không.

Xem Phim Bạo Loạn - Detroit Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể lại một câu chuyện xảy ra đã lâu về hành động độc ác của cảnh sát chống lại một nhóm da đen và hai phụ nữ da trắng tại thành phố detroit lớn nhất bang michigan trong cuộc bạo động năm 1967bạo loạn,xem phim bạo loạn,download bạo loạn,xem online bạo loạn hd,xem bạo loạn nhanh,tai phim bạo loạn,detroit,xem phim detroit,download detroit,xem online detroit hd,xem detroit nhanh,tai phim detroit,anthony mackie,john boyega,algee smith