Em Trai Tôi Là Găng Tơ - Brothers In Heaven: Come Back To Busan Port Thuyết Minh (2018)RSS Em Trai Tôi Là Găng Tơ - Brothers In Heaven: Come Back To Busan Port Thuyết Minh (2018)
Em Trai Tôi Là Găng Tơ - Brothers In Heaven: Come Back To Busan Port
Diễn viên: Yoon So, Yi, Park Chul, Min, Sung Hoon, Son Byung, Ho
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ mâu thuẫn gia đình lúc nhỏ đến đối đầu sinh tử khi trưởng thành. Từ “dán nhãn” mặc định bản thân đến dằn vặt vì tội lỗi cùng mối tình tay ba nhiều năm kéo dài. Họ có chọn được lối thoát cho chính mình và cho cả người thân còn lại duy nhất trong gia đình..
Mất Tích Missing 2.Diễn Viên: Ham Eun Jung,Lee Won Jong,Suh Jun,Young

Mất Tích Missing 2Thuyết Minh Năm: 2017

Ba người: Sun-young vay tư nhân lãi cao cho em gái bị tàn tật vì tai nạn giao thông, thám tử ăn hối lộ Song-hun cần tiền để cho con gái du học và nữ diễn viên hết thời Ajin đều đi đến Mt. Wolta và gặp nhau ở cùng một nơi vì những mục đích khác nhau. Họ không hề biết có hai người đang chờ đợi để giết họ ở đó.

Đánh Gục Tham Nhũng Knock Out.Diễn Viên: Sanjay Dutt,Irrfan Khan,Kangana Ranaut

Đánh Gục Tham Nhũng Knock OutViệt Sub Năm: 2010

bản remake từ bộ phim Phone Booth của Mỹ năm 2002. Bộ phim đầy kịch tính xoay quanh 1 người đàn ông trong buồng điện thoại và bị 1 người bí mật uy hiếp từ xa qua khẩu súng bắn tỉa.....Bộ phim phanh phui sự tham nhũng của giới chính trị Ấn Độ đầy ngoạn mục.

Trốn Thoát Get Out.Diễn Viên: Sanjay Dutt,Irrfan Khan,Kangana Ranaut

Trốn Thoát Get OutThuyết Minh Năm: 2017

Chris - chàng thanh niên da màu đa tài trong chuyến thăm gia đình người bạn gái da trắng của anh trong dịp cuối tuần. Lần theo những bí mật khủng khiếp dần được vén màn, Chris không thể ngờ rằng cuộc gặp gỡ gia đình bạn gái đã biến thành một cái bẫy chết người tại vùng đất sặc mùi quỷ ám.

Liệt Thám Fierce Cop.Diễn Viên: Sanjay Dutt,Irrfan Khan,Kangana Ranaut

Liệt Thám Fierce CopViệt Sub Năm: 2022

một thám tử Trung Quốc ở một quốc gia Đông Nam Á, để cứu con trai Xiao Jie rơi vào tay bọn buôn người, anh đã một mình đến một quốc gia khác cách xa hàng nghìn dặm và tiêu diệt nó bằng bạn và kẻ thù của anh ta Qin Maung Su (do Chen Yao thủ vai) Câu chuyện về một nhóm buôn người quốc tế khổng lồ

Cớm Night Shift.Diễn Viên: Sanjay Dutt,Irrfan Khan,Kangana Ranaut

Cớm Night ShiftViệt Sub Năm: 2020

Ba sĩ quan được giao nhiệm vụ hộ tống một người nhập cư bất hợp pháp đến sân bay Charles de Gaulle tại nơi này anh ta sẽ bị buộc lên máy bay và bị trả về quê hương của mình...

Unknown2018-06-17 08:00:36

Em Trai Tôi Là Găng Tơ - Brothers In Heaven: Come Back To Busan Port Thuyết Minh (2018)

từ mâu thuẫn gia đình lúc nhỏ đến đối đầu sinh tử khi trưởng thành từ “dán nhãn” mặc định bản thân đến dằn vặt vì tội lỗi cùng mối tình tay ba nhiều năm kéo dài họ có chọn được lối thoát cho chính mình và cho cả người thân còn lại duy nhất trong gia đìnhem trai tôi là găng tơ,xem phim em trai tôi là găng tơ,download em trai tôi là găng tơ,xem online em trai tôi là găng tơ hd,xem em trai tôi là găng tơ nhanh,tai phim em trai tôi là găng tơ,brothers in heaven,come back to busan port,xem phim brothers in heaven,come back to busan port,download brothers in heaven,come back to busan port,xem online brothers in heaven,come back to busan port hd,xem brothers in heaven,come back to busan port nhanh,tai phim brothers in heaven,come back to busan port,yoon so,yi,park chul,min,sung hoon,son byung,ho