Tình Huynh Đệ Blood Brothers.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Ngọc Hữu,Miêu Kiều Vỹ

Tình Huynh Đệ Blood BrothersViệt Sub Năm: 2004

Đại ca Hồng Nhân Tựu (Lưu Đức Hòa) sau bao năm lăn lộn trong giới giang hồ, nay muốn rửa tay gác kiếm. Cùng lúc đó, vợ anh sinh cho anh một đứa con trai khiến quyết tâm rời bỏ giang hồ của Hồng Nhân Tựu càng mạnh mẽ.

Hỏa Long Đối Quyết Fire Of Conscience.Diễn Viên: Leon Lai,Richie Ren,Baoqiang Wang

Hỏa Long Đối Quyết Fire Of ConscienceViệt Sub Năm: 2010

Tựa đề phim Fire of Conscience (trong tiếng Hoa nghĩa là "Rồng lửa") bắt nguồn từ chương trình múa rồng lửa của Hồng Kông. Vào tết trung thu năm 1880, một bệnh dịch lan tràn; sau đó người ta nhờ vào điệu múa rồng lửa để chiến đấu với dịch bệnh.

Thanh Lọc Nhân Loại The Thinning.Diễn Viên: Alexander Ludwig,Julia Stiles,Anthony Hopkins

Thanh Lọc Nhân Loại The ThinningViệt Sub Năm: 2016

diễn ra trong một tương lai hậu tận thế, trái đất không còn là nơi dành cho tất cả mọi người, dân số được "chọn lọc nhân tạo" và kiểm soát gắt gao bởi một bài kiểm tra năng khiếu, chỉ những người thông minh nhất mới được quyền sống tiếp. Tuy nhiên, hai sinh viên Blake và Laina lại khám phá ra đằng sau chuyện này ẩn chứa một âm mưu khủng khiếp hơn, họ phải chiến đấu chống lại hệ thống bảo an để phơi bày nó.

Cuộc Chiến Chống Web Đen Yellow War.Diễn Viên: Alexander Ludwig,Julia Stiles,Anthony Hopkins

Cuộc Chiến Chống Web Đen Yellow WarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện cảnh sát Âu Dương dập tan trang web của tập đoàn mại dâm. Nhân vật chính Gia Minh kể từ sau khi tốt nghiệp đại học liên tục phải đối mặt với những cú sốc về cả sự nghiệp lẫn tình cảm, chán nản suy sụp. Trong một lần tình cờ anh đã lầm đường lạc lối, bước sang con đường xây dựng trang web tình dục, đồng thời bắt tay với phần tử phi pháp, sa vào con đường tội lỗi, càng lún càng sâu.

Xem Phim Ba Ngày Và Một Đời - Three Days And A Life Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giáng sinh năm 1999 tại một ngôi làng nhỏ yên bình ở ardennes bỉ cuộc sống của một cậu bé tên antoine sẽ sớm bị tàn phá bởi ba sự kiện bi thảm cái chết của một con chó sự mất tích của một đứa trẻ và một cơn bão kinh hoàngba ngày và một đời,xem phim ba ngày và một đời,download ba ngày và một đời,xem online ba ngày và một đời hd,xem ba ngày và một đời nhanh,tai phim ba ngày và một đời,three days and a life,xem phim three days and a life,download three days and a life,xem online three days and a life hd,xem three days and a life nhanh,tai phim three days and a life