Thanh Lọc Nhân Loại - The Thinning Việt Sub (2016)RSS Thanh Lọc Nhân Loại - The Thinning Việt Sub (2016)
Thanh Lọc Nhân Loại - The Thinning
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: diễn ra trong một tương lai hậu tận thế, trái đất không còn là nơi dành cho tất cả mọi người, dân số được "chọn lọc nhân tạo" và kiểm soát gắt gao bởi một bài kiểm tra năng khiếu, chỉ những người thông minh nhất mới được quyền sống tiếp. Tuy nhiên, hai sinh viên Blake và Laina lại khám phá ra đằng sau chuyện này ẩn chứa một âm mưu khủng khiếp hơn, họ phải chiến đấu chống lại hệ thống bảo an để phơi bày nó.
Bản Sửa Đổi Thứ 13 13Th.Diễn Viên: Cory Booker,Michelle Alexander,Melina Abdullah

Bản Sửa Đổi Thứ 13 13ThViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu với thực tế rằng 25% của toàn bộ tù nhân trên thế giới đang bị giam giữ tại Hoa Kỳ, trong khi đó Hoa Kỳ chỉ chiếm 5% dân số thế giới. Bộ phim khám phá những "ngã tư của cuộc đua, công lý và giam giữ hàng loạt tại Hoa Kỳ".

Con Đường Ma Túy Sugar Hill.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Con Đường Ma Túy Sugar HillViệt Sub Năm: 1993

Sugar Hill là bộ phim truyền hình với nhiều tình tiết hấp dẫn được đạo diễn bởi Leon Ichaso. Tác phẩm là quá trình hồi tưởng liên quan đến anh em Skuggs bao gồm cái chết vì sử dụng ma túy quá liều của mẹ Ella và vụ nổ súng liều chết của ông nhạc sĩ Arthur Romello. Roemello là thiếu niên trả thù cho cha bằng cách bắn và giết chết Sal Marconi, đối tác kinh doanh của Gus.

Nhiệm Vụ Phi Phàm Extraordinary Mission.Diễn Viên: Yihong Duan,Yueting Lang,Xuan Huang,Jiadong Xing,Feng Zu

Nhiệm Vụ Phi Phàm Extraordinary MissionThuyết Minh Năm: 2017

Lâm Khải (Hoàng Hiên) là đặc vụ bí mật của tổ trọng án thuộc cục cảnh sát trung ương. Anh nhận được mệnh lệnh của cấp trên thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy xuyên quốc gia vô cùng nguy hiểm. Một thời gian theo dõi và âm thầm điều tra những dự án buôn bán ma túy, Lâm Khải vô tình phát hiện ra mối liên hệ giữa người đứng đầu tổ chức này và vụ án ma túy lớn xảy ra tám năm trước do chính cấp trên phụ trách.

Lời Thú Tội Của Kẻ Sát Nhân Confession Of Murder.Diễn Viên: Tatsuya Fujiwara,Kaho,Hideaki Itô,Shuhei Nomura,Anna Ishibashi

Lời Thú Tội Của Kẻ Sát Nhân Confession Of MurderViệt Sub Năm: 2017

Năm 1995, 5 vụ giết người liên tiếp xảy ra gây chấn động xã hội. Wataru Makimura (Hideaki Ito đóng) là người phụ trách vụ án, anh đã rất nỗ lực để bắt được hung thủ. Tuy nhiên, trong cuộc vây bắt tên sát nhân, cấp trên của Makimura đã hi sinh, vụ án cũng đi vào bế tắc.

Unknown2016-12-22 06:25:31

Thanh Lọc Nhân Loại - The Thinning Việt Sub (2016)

diễn ra trong một tương lai hậu tận thế trái đất không còn là nơi dành cho tất cả mọi người dân số được chọn lọc nhân tạo và kiểm soát gắt gao bởi một bài kiểm tra năng khiếu chỉ những người thông minh nhất mới được quyền sống tiếp tuy nhiên hai sinh viên blake và laina lại khám phá ra đằng sau chuyện này ẩn chứa một âm mưu khủng khiếp hơn họ phải chiến đấu chống lại hệ thống bảo an để phơi bày nóthanh lọc nhân loại,xem phim thanh lọc nhân loại,download thanh lọc nhân loại,xem online thanh lọc nhân loại hd,xem thanh lọc nhân loại nhanh,tai phim thanh lọc nhân loại,the thinning,xem phim the thinning,download the thinning,xem online the thinning hd,xem the thinning nhanh,tai phim the thinning