Con Đường Tâm Tối - Go With Me: Blackway Thuyết Minh (2016)RSS Con Đường Tâm Tối - Go With Me: Blackway Thuyết Minh (2016)
Con Đường Tâm Tối - Go With Me: Blackway
Diễn viên: Alexander Ludwig, Julia Stiles, Anthony Hopkins
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cựu tiều phu phải giúp đỡ một phụ nữ vừa trở về quê nhà ở Tây Bắc Thái Bình Dương và bị quấy rối bởi một cựu cảnh sát giờ đã trở thành trùm tội phạm.
Đội Xung Phong Big Bullet

Đội Xung Phong Big BulletViệt Sub Năm: 1996

Sau khi tấn công chỉ huy chiến thuật của mình trong một cuộc đột kích , một cảnh sát viên tận tâm có khí chất, trung sĩ Bill Chu bị giáng chức xuống Đơn vị khẩn cấp, từ lâu được coi là bãi đổ của lực lượng cảnh sát

Trả Đũa Payback

Trả Đũa PaybackViệt Sub Năm: 2021

Một người môi giới chứng khoán trẻ tại một công ty trên Wall Street bị phản bội và bị kết án tù trong vòng sáu năm. Khi anh ta được phóng thích, sứ mệnh duy nhất của anh ta là trả thù những người có trách nhiệm, và điều này đẩy anh ta trở thành mục tiêu của mafia Nga.

Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better Tomorrow.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better TomorrowViệt Sub Năm: 1994

một thanh niên tên là Tuấn (Trịnh Y Kiện) , người lạnh lùng và liều lĩnh, được biết là một trong những thanh niên nổi tiếng trong vùng, được nhiều cô gái theo đuổi. Trong khi đó, Hà (Lưu Thanh Vân) là một người bạn, cũng là một đệ tử rất trung thành của Tuấn, anh mới bị buộc tội giết người tình của người vợ không chung thủy của anh.

Đêm Sống Còn Survive The Night.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Đêm Sống Còn Survive The NightThuyết Minh Năm: 2020

Những tên cướp đang bị thương và chạy trốn khỏi sự săn lùng của cảnh sát. Để tránh bị bắt, chúng không vào bệnh viện mà chọn cách theo chân một bác sĩ về nhà riêng để ép buộc bác sĩ đó chữa trị cho chúng.

Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A Life.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A LifeViệt Sub Năm: 2019

Giáng sinh năm 1999, tại một ngôi làng nhỏ yên bình ở Ardennes, Bỉ. Cuộc sống của một cậu bé tên Antoine sẽ sớm bị tàn phá bởi ba sự kiện bi thảm: cái chết của một con chó, sự mất tích của một đứa trẻ và một cơn bão kinh hoàng.

Unknown2020-10-24 10:51:46

Con Đường Tâm Tối - Go With Me: Blackway Thuyết Minh (2016)

một cựu tiều phu phải giúp đỡ một phụ nữ vừa trở về quê nhà ở tây bắc thái bình dương và bị quấy rối bởi một cựu cảnh sát giờ đã trở thành trùm tội phạmcon đường tâm tối,xem phim con đường tâm tối,download con đường tâm tối,xem online con đường tâm tối hd,xem con đường tâm tối nhanh,tai phim con đường tâm tối,go with me,blackway,xem phim go with me,blackway,download go with me,blackway,xem online go with me,blackway hd,xem go with me,blackway nhanh,tai phim go with me,blackway,alexander ludwig,julia stiles,anthony hopkins