Giant Killing Jaianto Kiringu

Giant Killing Jaianto KiringuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Câu chuyện của Giant Killing kể về một clb bóng đá hết thời ETU (East Tokyo United) đang trên bờ vực bế tắc khi thành tích thi đấu ngày càng xuống, fan hâm mộ bỏ đi, HLV trưởng thì thay liên tục... Tatsumi, người từng phản bội đội bóng để đi ra nước ngoài thi đấu, nay được mời về là HLV trưởng cho clb. Vượt qua sự bất đồng của các fan hâm mộ lâu năm, sự lo ngại của hội đồng clb, Tatsumi mong muốn đưa ETU về lại thời kỳ hoàng kim của mình.

Digimon Adventure Ss6 Xros Wars: Digimon Fusion.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Digimon Adventure Ss6 Xros Wars: Digimon FusionViệt Sub Năm: 2011 (Tập 54/54)

Một ngày nọ, Digimon Xros Loader bỗng xuất hiện trước mặt Taiki, là 1 cậu bé có trái tim nhân ái, và nghe được tiếng kêu cứu của Shoutmon. Digimon Xros Loader có thể giúp cho Digimon tràn đầy năng lượng. Và Taiki được chọn làm General. Taiki và bạn mình rơi vào thế giới song song, thế giới số. Tại đó, xuất hiện những tên địch nhằm tiêu diệt Taiki và các bạn. Một cuộc chiến xảy ra, Taiki và Shoutmon với sức mạnh của Digimon Xros Loader chống lại kẻ địch.

Black Lagoon Ss2 The Second Barrage.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Black Lagoon Ss2 The Second BarrageViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Okajima Rokuro - now known almost exclusively as Rock - was once a typical, put-upon Japanese businessman. Then, on a routine business trip, he was kidnapped and ransomed by the Lagoon Company: a band of mercenary pirates operating out of the crime-riddled city of Roanapur. Abandoned by his bosses, he joined the Lagoon Company. Now he must try and stay afloat amongst the ever-shifting politics of the criminal underworld, while simultaneously avoiding death at the hands of his quick-tempered, gun-toting co-worker, Two Hand Revy.

Xem Phim Aquarion Evol - アクエリオンEvol Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

12000 năm trước cuộc chiến tàn khốc giữa aquarion và thiên thần bóng tối đã đi vào truyền thuyết 12000 năm trôi qua nhân loại lại phải đối mặt với những abductorkẻ bắt cóc những kẻ đến từ chiều không gian khác cũng giống như thiên thần bóng tối với mục đích là bắt cóc con ngườiaquarion evol,xem phim aquarion evol,download aquarion evol,xem online aquarion evol hd,xem aquarion evol nhanh,tai phim aquarion evol,アクエリオンevol,xem phim アクエリオンevol,download アクエリオンevol,xem online アクエリオンevol hd,xem アクエリオンevol nhanh,tai phim アクエリオンevol