Digimon Adventure Ss6 - Xros Wars: Digimon Fusion Việt Sub (2011)RSS Digimon Adventure Ss6 - Xros Wars: Digimon Fusion Việt Sub (2011)
Digimon Adventure Ss6 - Xros Wars: Digimon Fusion
Diễn viên: Kokoro Kikuchi, Daisuke Kishio, Takeshi Kusao
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (54/54)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, Digimon Xros Loader bỗng xuất hiện trước mặt Taiki, là 1 cậu bé có trái tim nhân ái, và nghe được tiếng kêu cứu của Shoutmon. Digimon Xros Loader có thể giúp cho Digimon tràn đầy năng lượng. Và Taiki được chọn làm General. Taiki và bạn mình rơi vào thế giới song song, thế giới số. Tại đó, xuất hiện những tên địch nhằm tiêu diệt Taiki và các bạn. Một cuộc chiến xảy ra, Taiki và Shoutmon với sức mạnh của Digimon Xros Loader chống lại kẻ địch.
Trigun トライガン

Trigun トライガンViệt Sub Năm: 1998 (Tập 26/26)

Khi câu chuyện bắt đầu, nó trông giống một kiểu “City Hunter” trong không gian, vớI chất hài được thể hiện rõ.Vash là kẻ bị truy nã, nhưng anh trông vụng về và quai quái. Còn những ngườI được cử theo sát anh cũng chả bình thường chút nào, vì Millie và Meryll không phảI dạng người thích hợp để giám sát ngườI như Vash. Khi các nhân vật dần lộ diện và hành động, trọng tâm dường như đặt vào chất hài hơn là cốt truyện nghiêm túc

Charge!! Mens Private School Be A Man! Samurai School: Sakigake!! Otokojuku

Charge!! Mens Private School Be A Man! Samurai School: Sakigake!! OtokojukuViệt Sub Năm: 1988 (Tập 34/34)

Otokojuku - một trường tư dành cho thiếu niên phạm tội bị đuổi khỏi các trường học bình thường. Tại ngôi trường này, tinh thần thượng võ của Nhật Bản được huấn luyện bằng các nguyên tắc quân phiệt. Như một bộ phim hành động, các lớp học tràn đầy bạo lực. Chỉ có những người sống sót mới trở thành người đàn ông đích thực.

Unknown2014-10-04 10:15:35

Digimon Adventure Ss6 - Xros Wars: Digimon Fusion Việt Sub (2011)

một ngày nọ digimon xros loader bỗng xuất hiện trước mặt taiki là 1 cậu bé có trái tim nhân ái và nghe được tiếng kêu cứu của shoutmon digimon xros loader có thể giúp cho digimon tràn đầy năng lượng và taiki được chọn làm general taiki và bạn mình rơi vào thế giới song song thế giới số tại đó xuất hiện những tên địch nhằm tiêu diệt taiki và các bạn một cuộc chiến xảy ra taiki và shoutmon với sức mạnh của digimon xros loader chống lại kẻ địchdigimon adventure ss6,xem phim digimon adventure ss6,download digimon adventure ss6,xem online digimon adventure ss6 hd,xem digimon adventure ss6 nhanh,tai phim digimon adventure ss6,xros wars,digimon fusion,xem phim xros wars,digimon fusion,download xros wars,digimon fusion,xem online xros wars,digimon fusion hd,xem xros wars,digimon fusion nhanh,tai phim xros wars,digimon fusion,kokoro kikuchi,daisuke kishio,takeshi kusao