Người Dẫn Lối Bóng Đêm - Blade Of Dawn Việt Sub (2022)RSS Người Dẫn Lối Bóng Đêm - Blade Of Dawn Việt Sub (2022)
Người Dẫn Lối Bóng Đêm - Blade Of Dawn
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết tức tưởi trong một vụ tai nạn máy bay, một chàng trai trẻ đột nhiên thấy mình đang ở trên một trạm vũ trụ quay quanh một hành tinh lạ.
Muteking The Dancing Hero Hát Và Nhảy Với Nhạc Pop

Muteking The Dancing Hero Hát Và Nhảy Với Nhạc PopViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Lấy bối cảnh tại một thành phố được mô phỏng theo San Francisco vào những năm 1980, nhân vật chính đã hóa thân thành anh hùng Muteking và vì một lý do nào đó đang chiến đấu chống lại người ngoài hành tinh độc ác. Một anh hùng vui tính như vậy sẽ trở lại vào năm 2020! Phim hài tình cảm anh hùng khoa học viễn tưởng Muteking the Dancing Hero, hát và nhảy với nhạc pop.

Gate Keepers Vệ Môn

Gate Keepers Vệ MônViệt Sub Năm: 2000 (Tập 8/24)

Bối cảnh phim diễn ra tại Tokyo năm 1969. Trái đất đang bị tấn công bởi những kẻ xâm lược (Invader).. Tuy nhiên công chúng lại không hề biết điều này. Để chống lại những cuộc tấn công của Invader, một tổ chức bí mật là A.E.G.I.S đã được thành lập.

Cuộc Chiến Với Người Khổng Lồ Shingeki No Kyojin: Attack On Titan

Cuộc Chiến Với Người Khổng Lồ Shingeki No Kyojin: Attack On TitanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Shingeki no Kyojin diễn ra ở một thế giới giả tưởng mà con người đã bị diệt vong gần hết bởi titan, một chủng loại quái vật khổng lồ dạng người không biết đến từ đâu và thích ăn thịt người. Để bảo vệ chính mình, con người đã co cụm lại và xây dựng nên những bức tường khổng lồ và sống trong đó để né tránh các titan. Một ngày kia, một con titan to lớn bất thường cao trên 50m bỗng dưng xuất hiện và phá vỡ bức tường bảo vệ bên ngoài.

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Unknown2023-04-28 13:46:22

Người Dẫn Lối Bóng Đêm - Blade Of Dawn Việt Sub (2022)

sau cái chết tức tưởi trong một vụ tai nạn máy bay một chàng trai trẻ đột nhiên thấy mình đang ở trên một trạm vũ trụ quay quanh một hành tinh lạngười dẫn lối bóng đêm,xem phim người dẫn lối bóng đêm,download người dẫn lối bóng đêm,xem online người dẫn lối bóng đêm hd,xem người dẫn lối bóng đêm nhanh,tai phim người dẫn lối bóng đêm,blade of dawn,xem phim blade of dawn,download blade of dawn,xem online blade of dawn hd,xem blade of dawn nhanh,tai phim blade of dawn