Giant Killing - Jaianto Kiringu Việt Sub (2010)RSS Giant Killing - Jaianto Kiringu Việt Sub (2010)
Giant Killing - Jaianto Kiringu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện của Giant Killing kể về một clb bóng đá hết thời ETU (East Tokyo United) đang trên bờ vực bế tắc khi thành tích thi đấu ngày càng xuống, fan hâm mộ bỏ đi, HLV trưởng thì thay liên tục... Tatsumi, người từng phản bội đội bóng để đi ra nước ngoài thi đấu, nay được mời về là HLV trưởng cho clb. Vượt qua sự bất đồng của các fan hâm mộ lâu năm, sự lo ngại của hội đồng clb, Tatsumi mong muốn đưa ETU về lại thời kỳ hoàng kim của mình.
Gr: Giant Robo Giant Robo 40Th Anniversary

Gr: Giant Robo Giant Robo 40Th AnniversaryViệt Sub Năm: 2007 (Tập 0/13)

Năm là 20XX. Những robot khổng lồ bí ẩn có tên Giant Robo (GR) bắt đầu xuất hiện trên khắp thế giới và phá hủy các thành phố. Trái đất được bao phủ bởi sự sợ hãi. Và mục tiêu tiếp theo của họ là Nhật Bản! Người anh hùng của phim hoạt hình này Daisaku Kusama, người làm việc trong một cửa hàng lặn, gặp một cô gái bí ẩn, gọi đơn giản là V

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Gakuen Basara 学園Basara

Gakuen Basara 学園BasaraViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Game nổi tiếng Sengoku Basara của CAPCOM lấy cảm hứng từ những cuộc chiến thời cổ xưa, với những anh hùng có thật trong lịch sử. Và những cuộc chiến này đã được "dựng lại" với phiên bản học đường cực hài hước. Những chiến binh dũng mãnh trên chiến trường nay lại được khoác chiếc áo học sinh cao trung để đi học thì sẽ thế nào nhỉ?

Vanishing Line Garo: Vanishing Line

Vanishing Line Garo: Vanishing LineViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Ở thành phố thịnh vượng Russell, một lời tiên tri đe dọa sẽ làm khuấy động thế giới bắt đầu được nổi dậy. Một người đàn ông tên Sword là người đầu tiên nghe được kế hoạch náo động này và anh đã tự dấn thân mình vào cuộc chiến trong bóng tối với mục đích vạch mặt kế hoạch đó.

Unknown2019-07-16 07:24:25

Giant Killing - Jaianto Kiringu Việt Sub (2010)

câu chuyện của giant killing kể về một clb bóng đá hết thời etu east tokyo united đang trên bờ vực bế tắc khi thành tích thi đấu ngày càng xuống fan hâm mộ bỏ đi hlv trưởng thì thay liên tục tatsumi người từng phản bội đội bóng để đi ra nước ngoài thi đấu nay được mời về là hlv trưởng cho clb vượt qua sự bất đồng của các fan hâm mộ lâu năm sự lo ngại của hội đồng clb tatsumi mong muốn đưa etu về lại thời kỳ hoàng kim của mìnhgiant killing,xem phim giant killing,download giant killing,xem online giant killing hd,xem giant killing nhanh,tai phim giant killing,jaianto kiringu,xem phim jaianto kiringu,download jaianto kiringu,xem online jaianto kiringu hd,xem jaianto kiringu nhanh,tai phim jaianto kiringu