Võ Sĩ Quyền Anh Jawbone.Diễn Viên: Zhi Hui Chen,Jun Cao,Mei Ying Wang

Võ Sĩ Quyền Anh JawboneViệt Sub Năm: 2017

Cựu vô địch quyền anh thanh thiếu niên, Jimmy McCabe (Johnny Harris), là một người đang tìm kiếm hy vọng nhưng toàn nhầm chỗ. Khi anh ấy rơi vào hoàn cảnh khó khăn, anh ấy quay lại câu lạc bộ quyền anh thời thơ ấu của mình và gia đình duy nhất mà anh ấy từng bỏ lại: chủ phòng gym Bill, chăm sóc viên Eddie, và nhà tài trợ Joe.

Trận Đấu Không Mong Muốn Grudge Match.Diễn Viên: Robert De Niro,Sylvester Stallone,Kim Basinger

Trận Đấu Không Mong Muốn Grudge MatchViệt Sub Năm: 2013

Trong phim hai ông già của Hollywood là Sylvester Stallone (sinh năm 1946) và Robert De Niro (sinh năm 1943) sẽ có một cuộc quyết chiến trên võ đài. Grudge Match là tác phẩm có đề tài về quyền Anh, mà cả Sylvester Stallone lẫn Robert De Niro đều rất thành công với phim về các võ sĩ quyền Anh nên trận quyết đấu của họ sẽ vô cùng hấp dẫn.

Xem Phim Áo Giáp Thượng Đế - Armour Of God Thuyết Minh (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

áo giáp thượng đế là bộ phim điện ảnh hồng kông mang thể loại hài hước và hành độngthành long vào vai một chàng trai dũng cảm nhanh nhẹn và giỏi võ công anh cùng 2 người bạn lên đường truy tìm một kho báu đã bị mất tích trong đó có 1 thanh bảo kiếm và một bộ giáp quý giááo giáp thượng đế,xem phim áo giáp thượng đế,download áo giáp thượng đế,xem online áo giáp thượng đế hd,xem áo giáp thượng đế nhanh,tai phim áo giáp thượng đế,armour of god,xem phim armour of god,download armour of god,xem online armour of god hd,xem armour of god nhanh,tai phim armour of god,thành long,jackie chan,alan tam,rosamund kwan,lola forner,ken boyle