Đại Hiệp Túy Quyền: Tô Khất Nhi - Master Of The Drunken Fist: Beggar So Việt Sub (2016)RSS Đại Hiệp Túy Quyền: Tô Khất Nhi - Master Of The Drunken Fist: Beggar So Việt Sub (2016)
Đại Hiệp Túy Quyền: Tô Khất Nhi - Master Of The Drunken Fist: Beggar So
Diễn viên: Zhi Hui Chen, Jun Cao, Mei Ying Wang
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc đời của Tõ Xán từ lúc vào cung nhận chức Võ Trạng Nguyên nhưng vì bất cẩn nên bị phế võ công và gia đình bị giết. Sau này khi nhận bang chủ Cái Bang làm sư phụ và tập luyện túy quyền để trả thù xưa hận cũ thì anh cũng quyết định đổi tên thành Tô Khất Nhi
Diệp Vấn Tiền Truyện Ip Man: The Legend Is Born.Diễn Viên: Sammo Hung Hồng Kim Bảo,Yu,Hang To Đỗ Vũ Hàng,Biao Yuen Nguyên Bưu,Siu,Wong Fan Phàn Thiếu Hoàng

Diệp Vấn Tiền Truyện Ip Man: The Legend Is BornViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện bắt đầu tại Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc vào năm 1905. Diệp Vấn (Dennis To) và người anh em không cùng huyết thống Tien-Chi (Fan Siu-Wong đóng) trở thành đệ tử của sư phụ Chan Wah-sun (do Hồng Kim Bảo thủ vai), trưởng môn phái Vịnh Xuân. Sau khi sư phụ qua đời được một năm, võ quán được chuyển giao cho người bạn lâu năm của ông là Chun-Sui (Yuen Biao đóng).

Đại Binh Tiểu Tướng Little Big Soldier.Diễn Viên: Thành Long,Vương Lực Hoành,Yoo Seung Jun,Lâm Bằng,Từ Đông Mai

Đại Binh Tiểu Tướng Little Big SoldierViệt Sub Năm: 2010

Đó là thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử Trung Quốc, khi những con người đứng đầu đất nước phát động chiến tranh chỉ để thỏa mãn lòng tham không đáy của bọn họ. Máu chảy thành sông, thây chất thành núi, hàng triệu người chết bởi những trận chiến vô nghĩa đó. Và những người còn sống chỉ có hai lựa chọn duy nhất - giết hoặc bị giết.

Chiến Lang Truyền Thuyết Legend Of The Wolf.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Lý Nhược Đồng,Dayo

Chiến Lang Truyền Thuyết Legend Of The WolfThuyết Minh Năm: 1997

Chiến Lang Truyền Thuyết: Chung Tử Đơn vào vai 1 sơn tặc tên Văn Hiến đã rửa tay gác kiếm nhưng kẻ thù cũ không buông tha và ra sức truy đuổi anh, đến nơi anh tá túc chúng tàn sát dã man những dân làng vô tội...Thế là anh Chung ra tay nghĩa hiệp để cứu dân làng và tính chuyện sòng phẳng với những kẻ trước kia đã cùng chung chiến tuyến với mình.

Ashita No Joe Hy Vọng Cho Ngày Mai.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Lý Nhược Đồng,Dayo

Ashita No Joe Hy Vọng Cho Ngày MaiViệt Sub Năm: 2013

Bối cảnh bộ phim xảy ra vào những năm 80.YamaP vào vai Joe - một thanh niên không cha mẹ, sống lang bạt đầu đường xó chợ, chuyên đi gây sự phá phách. Trong một lần tham gia vào một cuộc đánh nhau, với sức bật, di chuyển linh hoạt, lực cổ tay rất mạnh của Joe đã làm lão già say xỉn như Danpei Tange đã thức tỉnh. Là một huấn luyện viên về vườn như Danpei Tange đã tìm thấy được tia hi vọng bồi dưỡng 1 tài năng mới. Ông hết lời khuyên Joe hãy theo ông tập luyện quyền anh.

Unknown2020-10-21 13:29:52

Đại Hiệp Túy Quyền: Tô Khất Nhi - Master Of The Drunken Fist: Beggar So Việt Sub (2016)

kể về cuộc đời của tõ xán từ lúc vào cung nhận chức võ trạng nguyên nhưng vì bất cẩn nên bị phế võ công và gia đình bị giết sau này khi nhận bang chủ cái bang làm sư phụ và tập luyện túy quyền để trả thù xưa hận cũ thì anh cũng quyết định đổi tên thành tô khất nhiđại hiệp túy quyền,tô khất nhi,xem phim đại hiệp túy quyền,tô khất nhi,download đại hiệp túy quyền,tô khất nhi,xem online đại hiệp túy quyền,tô khất nhi hd,xem đại hiệp túy quyền,tô khất nhi nhanh,tai phim đại hiệp túy quyền,tô khất nhi,master of the drunken fist,beggar so,xem phim master of the drunken fist,beggar so,download master of the drunken fist,beggar so,xem online master of the drunken fist,beggar so hd,xem master of the drunken fist,beggar so nhanh,tai phim master of the drunken fist,beggar so,zhi hui chen,jun cao,mei ying wang