Võ Sĩ Quyền Anh - Jawbone Việt Sub (2017)RSS Võ Sĩ Quyền Anh - Jawbone Việt Sub (2017)
Võ Sĩ Quyền Anh - Jawbone
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cựu vô địch quyền anh thanh thiếu niên, Jimmy McCabe (Johnny Harris), là một người đang tìm kiếm hy vọng nhưng toàn nhầm chỗ. Khi anh ấy rơi vào hoàn cảnh khó khăn, anh ấy quay lại câu lạc bộ quyền anh thời thơ ấu của mình và gia đình duy nhất mà anh ấy từng bỏ lại: chủ phòng gym Bill, chăm sóc viên Eddie, và nhà tài trợ Joe.
Đại Hàn Đào Hoa Khai Snow Blossom.Diễn Viên: Dương Mịch,phùng Thiệu Phong,Vu Thừa Huệ,Trương Bác,Trần Quế Linh

Đại Hàn Đào Hoa Khai Snow BlossomViệt Sub Năm: 2014

Tại thời đại khói lửa chiến tranh bay toán loạn, người người đều ôm ấp theo đuổi giấc mơ danh vọng, nhưng với những người sinh ra trong nghèo khổ như Đại Hàn (do Phùng Thiệu Phong đóng) và Đào Hoa (do Dương Mịch đóng) mà nói, theo đuổi giấc mộng cần trả cái giá rất lớn. Đào Hoa từ nhỏ đã chăm chỉ học tập, văn võ song toàn, còn Đại Hàn và Lập Xuân từ nhỏ đã sống trong thôn nhỏ, lựa chọn duy nhất của họ là học cách dùng kiếm.

Đại Võ Sư The Master.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Nguyên Hoa,Crystal Kwok

Đại Võ Sư The MasterViệt Sub Năm: 1992

Phim lấy bối cảnh Los Angeles. Jet vừa đặt chân tới đất Mỹ đã bị 3 tên trộm lừa đảo cướp hành lý. Sau một cuộc tỉ thí võ nghệ, 3 kẻ trộm đã trở thành đệ tử của anh. Ngay sau đó, thầy trò Jet lại đụng độ phải một băng nhóm xã hội đen nguy hiểm.

Mắt Xích Tử Thần: Tháo Xích Danny The Dog: Unleashed.Diễn Viên: Jet Li,Bob Hoskins,Morgan Freeman

Mắt Xích Tử Thần: Tháo Xích Danny The Dog: UnleashedViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim Chú Chó Danny, tựa gốc tiếng anh Danny The Dog, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Louis Leterrier, với sự tham gia của các diễn viên - Jet Li, Bob Hoskins , Morgan Freeman, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như EuropaCorp, Danny the Dog Prods Ltd.

Phì Long Quá Giang Enter The Fat Dragon.Diễn Viên: Chu Lệ Kỳ,Chung Tử Ðơn

Phì Long Quá Giang Enter The Fat DragonThuyết Minh Năm: 2020

Trong Enter the Fat Dragon, Chân Tử Đan vào vai một cảnh sát thừa cân. Phim này anh đóng cặp cùng nữ diễn viên xinh đẹp Chu Lệ Kỳ. Đây là lần hợp tác thứ 2 của Chân Tử Đan và nữ diễn viên họ Chu. Trước đó, cả hai đã từng làm việc chung trong phim Chasing the Dragon năm 2017. Điều đặc biệt là ở cả hai phim, cả hai đều vào vai vợ chồng.

Unknown2020-09-12 12:43:52

Võ Sĩ Quyền Anh - Jawbone Việt Sub (2017)

cựu vô địch quyền anh thanh thiếu niên jimmy mccabe johnny harris là một người đang tìm kiếm hy vọng nhưng toàn nhầm chỗ khi anh ấy rơi vào hoàn cảnh khó khăn anh ấy quay lại câu lạc bộ quyền anh thời thơ ấu của mình và gia đình duy nhất mà anh ấy từng bỏ lại chủ phòng gym bill chăm sóc viên eddie và nhà tài trợ joevõ sĩ quyền anh,xem phim võ sĩ quyền anh,download võ sĩ quyền anh,xem online võ sĩ quyền anh hd,xem võ sĩ quyền anh nhanh,tai phim võ sĩ quyền anh,jawbone,xem phim jawbone,download jawbone,xem online jawbone hd,xem jawbone nhanh,tai phim jawbone