Kẻ Săn Mộ Collectors

Kẻ Săn Mộ CollectorsThuyết Minh Năm: 2020

kể về Kang Dong-goo ( Lee Je-hoon ) là một tên cướp thiên tài với khả năng cảm ứng và trực giác độc đáo. Anh làm việc với chuyên gia vẽ tranh tường về nơi chôn cất cổ, Tiến sĩ Jones ( Jo Woo-jin ) và bậc thầy xẻng huyền thoại, Sapdari.

Vương Quốc Bí Mật The Secret Kingdom

Vương Quốc Bí Mật The Secret KingdomViệt Sub Năm: 2023

Ẩn dưới sàn phòng ngủ của họ là một vùng đất mê hoặc, cần được bảo vệ khỏi một kẻ thù cổ xưa - ác quỷ Shroud. Khi họ bắt đầu hành trình tìm kiếm và kết hợp năm bảo vật thần kỳ để cứu vương quốc, Peter và Verity phải đối mặt với những thách thức vĩ đại đòi hỏi lòng dũng cảm của họ đến giới hạn.

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By Northwest.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By NorthwestViệt Sub Năm: 1959

North by Northwest là bộ phim thuộc thể loại phim giật gân, trinh thám hồi hộp đặc trưng phong cách của Alfred Hitchcook. Đặc trưng này thể hiện rõ trong cách xây dựng nhân vật và cấu trúc tự sự của phim. Chủ đề của phim đó là hành trình tìm ra sự thật để minh oan cho bản thân mình của nhân vật Roger khi anh ta bị kẻ xấu vu oan và bị cảnh sát truy bắt.

Muối Trên Trái Đất The Salt Of The Earth.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Muối Trên Trái Đất The Salt Of The EarthViệt Sub Năm: 2014

đưa khán giả vào một cuộc hành trình trực quan tuyệt đẹp qua sự nghiệp 40 năm của Sebastião Salgado - người đã đi đến hơn 100 quốc gia cho các dự án nhiếp ảnh của mình và là nhân chứng cho một số sự kiện nhân đạo đáng chú ý nhất trên thế giới trong những năm cuối thế kỷ 20 và đầu thế kỷ 21, với những sự kiện lớn của lịch sử gần đây như xung đột quốc tế, nạn đói và các cuộc di cư.

Xem Phim Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh - Hero Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mã vĩnh trinh kim thành vũ và mã đại tường nguyên hoa rời sơn đông đến thượng hải kiếm sống tại đây họ gặp được đàm tứ nguyên bưu một người có thế lực ở thượng hải với sự giúp đỡ của đàm tứ mã vĩnh trinh nhanh chóng nổi danh ở thượng hảianh hùng mã vĩnh trinh,xem phim anh hùng mã vĩnh trinh,download anh hùng mã vĩnh trinh,xem online anh hùng mã vĩnh trinh hd,xem anh hùng mã vĩnh trinh nhanh,tai phim anh hùng mã vĩnh trinh,hero,xem phim hero,download hero,xem online hero hd,xem hero nhanh,tai phim hero,takeshi kaneshiro,biao yuen,jessica hester hsuan