Vương Quốc Bí Mật - The Secret Kingdom Việt Sub (2023)RSS Vương Quốc Bí Mật - The Secret Kingdom Việt Sub (2023)
Vương Quốc Bí Mật - The Secret Kingdom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ẩn dưới sàn phòng ngủ của họ là một vùng đất mê hoặc, cần được bảo vệ khỏi một kẻ thù cổ xưa - ác quỷ Shroud. Khi họ bắt đầu hành trình tìm kiếm và kết hợp năm bảo vật thần kỳ để cứu vương quốc, Peter và Verity phải đối mặt với những thách thức vĩ đại đòi hỏi lòng dũng cảm của họ đến giới hạn.
Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters Ii.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters IiViệt Sub Năm: 1989

Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.

Unknown2023-06-12 22:45:49

Vương Quốc Bí Mật - The Secret Kingdom Việt Sub (2023)

ẩn dưới sàn phòng ngủ của họ là một vùng đất mê hoặc cần được bảo vệ khỏi một kẻ thù cổ xưa ác quỷ shroud khi họ bắt đầu hành trình tìm kiếm và kết hợp năm bảo vật thần kỳ để cứu vương quốc peter và verity phải đối mặt với những thách thức vĩ đại đòi hỏi lòng dũng cảm của họ đến giới hạnvương quốc bí mật,xem phim vương quốc bí mật,download vương quốc bí mật,xem online vương quốc bí mật hd,xem vương quốc bí mật nhanh,tai phim vương quốc bí mật,the secret kingdom,xem phim the secret kingdom,download the secret kingdom,xem online the secret kingdom hd,xem the secret kingdom nhanh,tai phim the secret kingdom