Muối Trên Trái Đất - The Salt Of The Earth Việt Sub (2014)RSS Muối Trên Trái Đất - The Salt Of The Earth Việt Sub (2014)
Muối Trên Trái Đất - The Salt Of The Earth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đưa khán giả vào một cuộc hành trình trực quan tuyệt đẹp qua sự nghiệp 40 năm của Sebastião Salgado - người đã đi đến hơn 100 quốc gia cho các dự án nhiếp ảnh của mình và là nhân chứng cho một số sự kiện nhân đạo đáng chú ý nhất trên thế giới trong những năm cuối thế kỷ 20 và đầu thế kỷ 21, với những sự kiện lớn của lịch sử gần đây như xung đột quốc tế, nạn đói và các cuộc di cư.
Giang Hồ Triad Underworld.Diễn Viên: Andy Lau,Jackie Chan,Shawn Yue

Giang Hồ Triad UnderworldViệt Sub Năm: 2004

Sau khi vợ sinh con, Hùng - trưởng nhóm Triad quyết định từ bỏ thế giới gangster mặc dù anh không biết liệu đây có phải là quyết định đúng đắn. Cũng vào thời điểm đó, một cuộc chiến khốc liệt nổ ra trong thế giới "jiang-hu", liệu anh có đạt được tâm nguyện của mình? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Quái Vật King Kong King Kong.Diễn Viên: Jeff Bridges,Charles Grodin,Jessica Lange

Quái Vật King Kong King KongViệt Sub Năm: 1976

Một cuộc thám hiểm của công ty "Petrox" tìm kiếm mỏ dầu tại một hòn đảo kỳ lạ nơi họ đến là ngôi nhà của một con khỉ khổng lồ. King Kong, bị bắt bởi các nhà thám hiểm để kiếm tiền từ việc trưng bày nó cho cả thế giới xem. King Kong hung bạo khi xổng chuồng tại Mỹ, nó cố gắng tìm đường trở về nhà

Unknown2020-08-30 08:20:47

Muối Trên Trái Đất - The Salt Of The Earth Việt Sub (2014)

đưa khán giả vào một cuộc hành trình trực quan tuyệt đẹp qua sự nghiệp 40 năm của sebastião salgado người đã đi đến hơn 100 quốc gia cho các dự án nhiếp ảnh của mình và là nhân chứng cho một số sự kiện nhân đạo đáng chú ý nhất trên thế giới trong những năm cuối thế kỷ 20 và đầu thế kỷ 21 với những sự kiện lớn của lịch sử gần đây như xung đột quốc tế nạn đói và các cuộc di cưmuối trên trái đất,xem phim muối trên trái đất,download muối trên trái đất,xem online muối trên trái đất hd,xem muối trên trái đất nhanh,tai phim muối trên trái đất,the salt of the earth,xem phim the salt of the earth,download the salt of the earth,xem online the salt of the earth hd,xem the salt of the earth nhanh,tai phim the salt of the earth