Ông Kẹ Hồi Sinh Boogeyman.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Amy Bailey And Christian Hammerdorfer

Ông Kẹ Hồi Sinh BoogeymanThuyết Minh Năm: 2012

mở ra với anh em Jacob và Isaac chơi xung quanh khu phố Jacob. Nhưng họ không biết bên trong căn nhà ẩn chứa một nỗi kinh hoàng đáng sợ đang tồn tại một loại sinh vật chỉ có trong những chuyện cổ tích.

Ác Quỷ Sàn Catwalk The Neon Demon.Diễn Viên: Elle Fanning,Christina Hendricks,Keanu Reeves

Ác Quỷ Sàn Catwalk The Neon DemonViệt Sub Năm: 2016

một người mẫu mới nổi chuyển đến Los Angeles, tuổi trẻ và nhiệt huyết của cô đang bị bòn rút bởi một nhóm phụ nữ bị ám ảnh với sắc đẹp bất chấp mọi thủ đoạn để có được những gì họ muốn.

Băng Huyết Blood Glacier.Diễn Viên: Gerhard Liebmann,Edita Malovcic,Brigitte Kren

Băng Huyết Blood GlacierViệt Sub Năm: 2013

ác nhà khoa học làm việc trong dãy núi Alps của Áo phát hiện ra một sông băng bị rò rỉ chất lỏng xuất hiện đã làm biến đổi cuộc sống của động vật xung quanh.

Xem Phim Ám Ảnh - Nerve Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jakob evans người đã trải qua một cuộc tình tan vỡ từ cái chết của vợ mình trong một tai nạn xe hơi khi tìm thấy vợ trên giường với một người đàn ông khác ngay trước khi chết jakob quyết định cơ hội duy nhất để chấm dứt của anh ta là tìm tình nhân của vợ để anh ta có thể hiểu những gì họ chia sẻám ảnh,xem phim ám ảnh,download ám ảnh,xem online ám ảnh hd,xem ám ảnh nhanh,tai phim ám ảnh,nerve,xem phim nerve,download nerve,xem online nerve hd,xem nerve nhanh,tai phim nerve,christian clark,georgina haig,craig hall