Mèo Mun Hay Hắc Miêu - Black Cat From The Grove Việt Sub (1968)RSS Mèo Mun Hay Hắc Miêu - Black Cat From The Grove Việt Sub (1968)
Mèo Mun Hay Hắc Miêu - Black Cat From The Grove
Diễn viên: Kuroneko
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một loại phim kiểu "Liêu Trai" của Tầu. Hai mẹ con vì bị một toán kiếm khách giết nên đã làm yêu tinh trở về trả thù.
Khi Màn Đêm Buông Xuống  Darkness Falls.Diễn Viên: Chaney Kley,Emma Caulfield,Lee Cormie

Khi Màn Đêm Buông Xuống Darkness FallsViệt Sub Năm: 2003

Truyền thuyết kể rằng 150 năm về trước, ở ngôi làng Darkness Falls, bà Matilda Dickson đã được trẻ con rất yêu mến. Mỗi khi có đứa trẻ thay răng, chúng đều mang đến cho bà để đổi lấy một đồng tiền vàng. Và từ đó, bà có cái tên là Bà tiên răng. Nhưng định mệnh không nương tay với bà Matilda.

Quái Thú 2 Pet Sematary Ii.Diễn Viên: Edward Furlong,Anthony Edwards,Clancy Brown,Jared Rushton

Quái Thú 2 Pet Sematary IiViệt Sub Năm: 1992

Sau cái chết bi thảm của mẹ mình, Jeff cùng cha chuyển tới Ludlow. Tại đây, Jeff đã làm quen với Drew. Cậu bạn mới này đã dẫn Jeff đến một nghĩa địa của người Ấn Độ và những xác chết đã được chôn nhưng vẫn sống lại được. Từ đó, Jeff nảy ra ý định giúp mẹ mình sống lại.

Hồn Ma Và Cá Voi The Ghost And The Whale.Diễn Viên: Jonathan Pryce,Monica Keena,Tippi Hedren

Hồn Ma Và Cá Voi The Ghost And The WhaleThuyết Minh Năm: 2017

Chỉ một mình trở về sau chuyến du ngoạn chèo thuyền trên biển, Joseph cố gắng nói với bất cứ ai sẽ nghe rằng một con cá voi đã giết Annabel xinh đẹp của anh, nhưng thậm chí anh cũng không nhớ sự thật. Sau một năm sống trong ký ức ám ảnh và sự uy hiếp của người em vợ, sự xuất hiện của một nữ phóng viên muốn tìm hiểu câu chuyện đã giúp mọi việc dần ra ánh sáng.

Unknown2020-11-05 11:58:46

Mèo Mun Hay Hắc Miêu - Black Cat From The Grove Việt Sub (1968)

một loại phim kiểu liêu trai của tầu hai mẹ con vì bị một toán kiếm khách giết nên đã làm yêu tinh trở về trả thùmèo mun hay hắc miêu,xem phim mèo mun hay hắc miêu,download mèo mun hay hắc miêu,xem online mèo mun hay hắc miêu hd,xem mèo mun hay hắc miêu nhanh,tai phim mèo mun hay hắc miêu,black cat from the grove,xem phim black cat from the grove,download black cat from the grove,xem online black cat from the grove hd,xem black cat from the grove nhanh,tai phim black cat from the grove,kuroneko