Ác Quỷ Sàn Catwalk - The Neon Demon Việt Sub (2016)RSS Ác Quỷ Sàn Catwalk - The Neon Demon Việt Sub (2016)
Ác Quỷ Sàn Catwalk - The Neon Demon
Diễn viên: Elle Fanning, Christina Hendricks, Keanu Reeves
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người mẫu mới nổi chuyển đến Los Angeles, tuổi trẻ và nhiệt huyết của cô đang bị bòn rút bởi một nhóm phụ nữ bị ám ảnh với sắc đẹp bất chấp mọi thủ đoạn để có được những gì họ muốn.
Binh Đoàn Xác Sống Ngôi Làng Ma: The Black Death.Diễn Viên: Chaat Arthachinta,Apa Bhavilai,Narucha Chaimareung

Binh Đoàn Xác Sống Ngôi Làng Ma: The Black DeathViệt Sub Năm: 2015

Các biên niên sử và tài liệu lưu trữ đã ghi nhận rằng vào năm 1586 , vua Bayinnaung dẫn quân của mình thông qua các eo biển Malamao ở tỉnh Tak xâm lược Ayutthaya . Sau trận chiến dài liên tục, Ayutthaya đã thua trong cuộc chiến với quân đội Miến Điện từ Hongsawadi năm 1569. Sự sụp đổ của Vương quốc Ayutthaya không thể giải thích

Mưu Sát Tuổi Xuân Kill Time.Diễn Viên: Angelababy,Trần Kinh Thiên,Trương Siêu,Nhiệt Y Trát

Mưu Sát Tuổi Xuân Kill TimeViệt Sub Năm: 2016

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về cô gái Điền Tiểu Mạch (Angelababy) sắp cưới vị hôn phu Thịnh Tán (Trương Siêu), nhưng cái chết của cảnh sát Điền (Doãn Chú Thắng) – cha của Tiểu Mạch đã làm vỡ tan niềm hạnh phúc yên bình kia.

Chú Nguyền Incantation.Diễn Viên: Angelababy,Trần Kinh Thiên,Trương Siêu,Nhiệt Y Trát

Chú Nguyền IncantationThuyết Minh Năm: 2022

Sáu năm trước, Lý Nhược Nam bị nguyền rủa vì phạm phải điều cấm kị trong tôn giáo. Giờ đây, cô phải bảo vệ con gái trước hậu quả của những hành động mình gây ra.

Váy Đỏ Đẫm Máu The Tag-Along.Diễn Viên: Wei Ning Hsu,River Huang,Yin,Shang Liu,Yumi Wong,Bo,Zhou Zhang

Váy Đỏ Đẫm Máu The Tag-AlongViệt Sub Năm: 2015

Người quản lý văn phòng nhà đất Hà Chí Vĩ (Hoàng Hà thủ vai) sống cùng bà (Lưu Dẫn Thương thủ vai). Anh chàng luôn mong muốn mua 1 căn nhà của riêng mình để kết hôn cùng Di Quân (Hứa Vĩ Ninh thủ vai) - một nữ DJ của đài truyền hình, 2 người yêu nhau đã 5 năm.

Unknown2020-01-23 08:31:32

Ác Quỷ Sàn Catwalk - The Neon Demon Việt Sub (2016)

một người mẫu mới nổi chuyển đến los angeles tuổi trẻ và nhiệt huyết của cô đang bị bòn rút bởi một nhóm phụ nữ bị ám ảnh với sắc đẹp bất chấp mọi thủ đoạn để có được những gì họ muốnác quỷ sàn catwalk,xem phim ác quỷ sàn catwalk,download ác quỷ sàn catwalk,xem online ác quỷ sàn catwalk hd,xem ác quỷ sàn catwalk nhanh,tai phim ác quỷ sàn catwalk,the neon demon,xem phim the neon demon,download the neon demon,xem online the neon demon hd,xem the neon demon nhanh,tai phim the neon demon,elle fanning,christina hendricks,keanu reeves