Binh Đoàn Xác Sống - Ngôi Làng Ma: The Black Death Việt Sub (2015)RSS Binh Đoàn Xác Sống - Ngôi Làng Ma: The Black Death Việt Sub (2015)
Binh Đoàn Xác Sống - Ngôi Làng Ma: The Black Death
Diễn viên: Chaat Arthachinta, Apa Bhavilai, Narucha Chaimareung
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các biên niên sử và tài liệu lưu trữ đã ghi nhận rằng vào năm 1586 , vua Bayinnaung dẫn quân của mình thông qua các eo biển Malamao ở tỉnh Tak xâm lược Ayutthaya . Sau trận chiến dài liên tục, Ayutthaya đã thua trong cuộc chiến với quân đội Miến Điện từ Hongsawadi năm 1569. Sự sụp đổ của Vương quốc Ayutthaya không thể giải thích
Sát Thủ Vị Thành Niên Them.Diễn Viên: Michaël Cohen,Olivia Bonamy,Adriana Mocca

Sát Thủ Vị Thành Niên ThemViệt Sub Năm: 2006

Lucas và Clementine sống yên bình trong một ngôi nhà nhỏ ở Bucharest, một thị trấn thôn dã xa cách với thành thị. Một tối nọ, chợt thức dậy bởi những tiếng động lạ và phát hiện chiếc xe hơi đã bị đánh cắp, hệ thống điện và đường dây điện thoại bị ngắt và phía trước cổng nhà họ là một đám người kỳ lạ muốn giết 2 vợ chồng.

Khỏa Thân Trước Kẻ Thù Strip Nude For Your Killer.Diễn Viên: Michaël Cohen,Olivia Bonamy,Adriana Mocca

Khỏa Thân Trước Kẻ Thù Strip Nude For Your KillerViệt Sub Năm: 1975

1 cô gái chết do phá thai bất hợp pháp, các bác sĩ tham gia lần lượt bị 1 tên đi mô tô trùm kín người giết chết, rồi lần lượt những người có liên quan đến cô gái cũng lên thiên đường họp mặt, 2 nhiếp ảnh gia còn sống lo nơm nớp về tính mạng của mình...

Lửa Đoạt Mệnh Burn.Diễn Viên: Prangthong Changdham,Suteerush Channukool

Lửa Đoạt Mệnh BurnViệt Sub Năm: 2008

Mẹ của Mona, nhân vật nữ chính, chết một cách rất khác thường: Cơ thể đột ngột bốc cháy đến chết. Thế nhưng bến phía cảnh sát lại chỉ cho rằng đây là tai nạn thông thường. Cùng với sự giúp đỡ của thám tử Don và nữ y tá Ploy, Mona bắt đầu điều tra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của mẹ mình.

Tiểu Thuyết Trứ Danh Bestseller.Diễn Viên: Hie,Bong Jo,Jeong Hwa Eom,Kang Hee Choi

Tiểu Thuyết Trứ Danh BestsellerThuyết Minh Năm: 2010

để cứu vãn sự nghiệp sau nghi án đạo văn, Hee Soo tìm đến một làng quê hẻo lánh để sáng tác. Qua câu chuyện mà con gái kể, cô đã hoàn thành được cuốn tiểu thuyết. Nhưng một lần nữa, tác phẩm bị cho là ăn cắp và cô phải liều lĩnh tìm hiểu sự thật để bác bỏ những lời buộc tội.

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 Paranormal Activity 4.Diễn Viên: Katie Featherston,Kathryn Newton And Matt Shively

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 Paranormal Activity 4Việt Sub Năm: 2012

nằm trong chuỗi series phim kinh dị siêu nhiên được làm theo phong cách found footage (các sự kiện trên phim do nhân vật tự ghi lại bằng máy quay cầm tay hay các thiết bị thu hình nghiệp dư) đã rất thành công với doanh thu đáng kinh ngạc mặc dù phim chỉ được làm với kinh phí rất thấp.

Unknown2017-04-14 07:47:37

Binh Đoàn Xác Sống - Ngôi Làng Ma: The Black Death Việt Sub (2015)

các biên niên sử và tài liệu lưu trữ đã ghi nhận rằng vào năm 1586 vua bayinnaung dẫn quân của mình thông qua các eo biển malamao ở tỉnh tak xâm lược ayutthaya sau trận chiến dài liên tục ayutthaya đã thua trong cuộc chiến với quân đội miến điện từ hongsawadi năm 1569 sự sụp đổ của vương quốc ayutthaya không thể giải thíchbinh đoàn xác sống,xem phim binh đoàn xác sống,download binh đoàn xác sống,xem online binh đoàn xác sống hd,xem binh đoàn xác sống nhanh,tai phim binh đoàn xác sống,ngôi làng ma,the black death,xem phim ngôi làng ma,the black death,download ngôi làng ma,the black death,xem online ngôi làng ma,the black death hd,xem ngôi làng ma,the black death nhanh,tai phim ngôi làng ma,the black death,chaat arthachinta,apa bhavilai,narucha chaimareung