Tiểu Thuyết Trứ Danh - Bestseller Thuyết Minh (2010)RSS Tiểu Thuyết Trứ Danh - Bestseller Thuyết Minh (2010)
Tiểu Thuyết Trứ Danh - Bestseller
Diễn viên: Hie, Bong Jo, Jeong Hwa Eom, Kang Hee Choi
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: để cứu vãn sự nghiệp sau nghi án đạo văn, Hee Soo tìm đến một làng quê hẻo lánh để sáng tác. Qua câu chuyện mà con gái kể, cô đã hoàn thành được cuốn tiểu thuyết. Nhưng một lần nữa, tác phẩm bị cho là ăn cắp và cô phải liều lĩnh tìm hiểu sự thật để bác bỏ những lời buộc tội.
Sự Thanh Trừng The Purge.Diễn Viên: Lena Headey,Ethan Hawke,Max Burkholder,

Sự Thanh Trừng The PurgeViệt Sub Năm: 2013

Sự thanh trừng, bộ phim kinh dị với kinh phí thấp của hãng Universal đã thu về 36,4 triệu USD (gấp 3 lần chi phí sản xuất) ngay trong tuần công chiếu đầu tiên, bất ngờ dẫn đầu trong một bảng xếp hạng tuần đầy những bom tấn. The Purge lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2022, khi Mỹ trở thành “quốc gia mới tái sinh”, với tội phạm và tỷ lệ thất nghiệp ở mức rất thấp. Để giữ mức ổn định này, chính phủ hàng năm đều có một chiến dịch có tên gọi “12 giờ thanh trừng” để con người có thể tự do giải

Thủy Quái The Water Monster.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Thủy Quái The Water MonsterThuyết Minh Năm: 2019

ở một vùng quê Trung Quốc, một ngôi làng thánh hóa một con quái vật biển và cúng dường anh ta cho đến khi một chàng trai quyết định đối mặt với con quái vật sau khi ngôi làng quyết định hy sinh người mình yêu để mang đến cái chết và hủy diệt cho dân làng.

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng Holidays.Diễn Viên: Kevin Smith,Lorenza Izzo,Seth Green,Clare Grant

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng HolidaysViệt Sub Năm: 2016

Là một chuỗi các phim đưa những điều đặc biệt đen tối vào những ngày nghỉ phố biến và được yêu thích nhất bằng việc thách thức phong tục tập quán, truyền thống và đạo giáo.

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2.Diễn Viên: Kevin Smith,Lorenza Izzo,Seth Green,Clare Grant

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2Việt Sub Năm: 2017

Họ nghĩ rằng họ đang đến để nghiên cứu một thị trấn bí ẩn ẩn trong núi của Nhật Bản. Thay vào đó, họ phát hiện ra rằng Giáo sư của họ đã đưa họ đến Yasaka vì một mục đích đen tối hơn nhiều.

Kẻ Săn Mồi The Raven.Diễn Viên: Kevin Smith,Lorenza Izzo,Seth Green,Clare Grant

Kẻ Săn Mồi The RavenViệt Sub Năm: 2012

nói về những ngày cuối cùng trong cuộc đời của Edgar Allan Poe, khi hàng loạt những vụ án giết người xảy ra liên tiếp đều được thực hiện dựa theo cách thức được mô tả trong tiểu thuyết của ông, một tên fan cuồng tác phẩm của Allan Poe, thậm chí vợ của Allan Poe lại bị hắn bắt cóc.Trước cơn nguy hiểm rình rập, nhà văn Allan Poe đã bắt tay với chàng thám tử Emmett Fields cùng truy lùng tên sát thủ máu lạnh bí ẩn này trước khi mọi việc quá muộn.

Unknown2020-03-16 16:07:09

Tiểu Thuyết Trứ Danh - Bestseller Thuyết Minh (2010)

để cứu vãn sự nghiệp sau nghi án đạo văn hee soo tìm đến một làng quê hẻo lánh để sáng tác qua câu chuyện mà con gái kể cô đã hoàn thành được cuốn tiểu thuyết nhưng một lần nữa tác phẩm bị cho là ăn cắp và cô phải liều lĩnh tìm hiểu sự thật để bác bỏ những lời buộc tộitiểu thuyết trứ danh,xem phim tiểu thuyết trứ danh,download tiểu thuyết trứ danh,xem online tiểu thuyết trứ danh hd,xem tiểu thuyết trứ danh nhanh,tai phim tiểu thuyết trứ danh,bestseller,xem phim bestseller,download bestseller,xem online bestseller hd,xem bestseller nhanh,tai phim bestseller,hie,bong jo,jeong hwa eom,kang hee choi