Toaru Hikuushi E No Koiuta Love Song Of A Certain Pilot

Toaru Hikuushi E No Koiuta Love Song Of A Certain PilotViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện về tình yêu và không chiến của một vị hoàng tử đã mất tất cả mọi thứ cho một cuộc cách mạng, một cô gái trở thành biểu tượng của cuộc cách mạng và một cô gái khác trên cuộc hành trình của riêng mình.Vị hoàng tử mồ côi đó nay đã đổi tên thành Karueru và bắt đầu dấn thân vào một chuyến đi không có đường lùi để khám phá đến tận cùng trời cuối đất. Tại hòn đảo trên không của Isura anh đã gặp Claire.

Saiunkoku Monogatari Thái Vân Quốc Truyện

Saiunkoku Monogatari Thái Vân Quốc TruyệnViệt Sub Năm: 2007 (Tập 39/39)

Câu chuyện xoay quanh những con người ở Thái Vân quốc, vẽ nên bức tranh tuy chân thực nhưng cũng đầy chất thơ về một thời đại cổ xưa. Ở nơi đó, vị Hoàng đế 19 tuổi đăng cơ sau khi cuộc chiến ròng rã tranh đoạt ngai vàng của Hoàng thất vừa kết thúc. Gánh trách nhiệm giang sơn trên vai, Hoàng đế Shi Ryuuki lại chỉ một lòng muốn đem ngôi vị nhường lại cho người Hoàng huynh lưu lạc đã lâu, từ đó sinh ra chểnh mảng việc nước, khiến cho bá quan đều cảm thấy bất phục.

Yoru No Yatterman Yatterman Night

Yoru No Yatterman Yatterman NightViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Yatterman để kỷ niệm lần thứ 40 của Tatsunoko Time Bokan loạt. Một cô gái đang nhìn vào một hòn đảo xa xôi trên biển mang tên The Yatter Kingdom, một quốc gia được cho là được cai trị bởi người anh hùng Yatterman. cô gái muốn hỏi Yattermans giúp đỡ để chữa bệnh cho người mẹ bị bệnh của mình và quyết định liên doanh với các vương quốc.

Xem Phim After-School Hanako-Kun - Houkago Shounen Hanako-Kun Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hanako kun ma quái và trợ lý phàm trần của anh ta nene yashiro thường nhúng tay vào giải quyết các sự cố siêu nhiên khác nhau ở học viện kamome nhưng họ dành thời gian như thế nào khi được nghỉ ngơi sau tất cả những điều đóafter,school hanako,kun,xem phim after,school hanako,kun,download after,school hanako,kun,xem online after,school hanako,kun hd,xem after,school hanako,kun nhanh,tai phim after,school hanako,kun,houkago shounen hanako,kun,xem phim houkago shounen hanako,kun,download houkago shounen hanako,kun,xem online houkago shounen hanako,kun hd,xem houkago shounen hanako,kun nhanh,tai phim houkago shounen hanako,kun