Cách Mạng Tân Hợi 1911 Revolution.Diễn Viên: Thành Long,Lý Băng Băng,Tôn Thuần,Hồ Ca

Cách Mạng Tân Hợi 1911 RevolutionViệt Sub Năm: 2011

Phim tái hiện Trung Quốc trong giai đoạn "lật đổ chế độ phong kiến và thiết lập nền dân chủ" với cuộc cách mạng năm Tân hợi 1911, được dựa trên những sự thật lịch sử và ít tình tiết hư cấu.

Mục Tiêu Di Động Moving Target.Diễn Viên: Michael Dudikoff,Ardon Bess,Michelle Johnson

Mục Tiêu Di Động Moving TargetViệt Sub Năm: 1996

Một thợ săn tiền thưởng với tội giết người và bị mắc kẹt trong một cuộc chiến giữa các băng đảng xã hội đen Nga phải chiến đấu để trở về một cuộc sống yên bình với người vợ đang mang thai của mình.

Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston Vô Gian Đạo: The Departed.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Matt Damon,Jack Nicholson

Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston Vô Gian Đạo: The DepartedThuyết Minh Năm: 2006

Vừa tốt nghiệp học viện cảnh sát Massachusetts, Billy Costigan (Leonardo DiCaprio) về làm việc tại Sở cảnh sát Boston, nơi cát cứ của một băng đảng tội phạm có tổ chức người Ireland do Frank Costello (Jack Nicholson) cầm đầu. Anh được giám đốc Sở giao một nhiệm vụ đặc biệt: thâm nhập vào tổ chức tội phạm của Frank để làm tai mắt cho cảnh sát. Dưới sự dàn dựng của cảnh sát, Billy lọt vào hàng ngũ xã hội đen một cách trót lọt.

Xem Phim 88 Phút Để Sống - 88 Minutes Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nam tài tử huyền thoại al pacino vào vai giáo sư jack gramm giảng dạy tại trường đại học ông thỉnh thoảng cộng tác với fbi trong những vụ án liên quan tới tâm lý tội phạm bỗng một ngày kia jack nhận được cú điện thoại báo rằng ông chỉ còn 88 phút nữa để sống88 phút để sống,xem phim 88 phút để sống,download 88 phút để sống,xem online 88 phút để sống hd,xem 88 phút để sống nhanh,tai phim 88 phút để sống,88 minutes,xem phim 88 minutes,download 88 minutes,xem online 88 minutes hd,xem 88 minutes nhanh,tai phim 88 minutes,al pacino,alicia witt,ben mckenzie