Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston - Vô Gian Đạo: The Departed Thuyết Minh (2006)RSS Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston - Vô Gian Đạo: The Departed Thuyết Minh (2006)
Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston - Vô Gian Đạo: The Departed
Diễn viên: Leonardo Dicaprio, Matt Damon, Jack Nicholson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vừa tốt nghiệp học viện cảnh sát Massachusetts, Billy Costigan (Leonardo DiCaprio) về làm việc tại Sở cảnh sát Boston, nơi cát cứ của một băng đảng tội phạm có tổ chức người Ireland do Frank Costello (Jack Nicholson) cầm đầu. Anh được giám đốc Sở giao một nhiệm vụ đặc biệt: thâm nhập vào tổ chức tội phạm của Frank để làm tai mắt cho cảnh sát. Dưới sự dàn dựng của cảnh sát, Billy lọt vào hàng ngũ xã hội đen một cách trót lọt.
Biệt Đội Đánh Thuê 3 The Expendables 3.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Jason Statham,Jet Li

Biệt Đội Đánh Thuê 3 The Expendables 3Thuyết Minh Năm: 2014

Seri phim hành động mỹ hot nhất được Sản xuất bởi hãng phim Nu Image / Millennium Films, Millennium Films. hãng phim nỗi tiếng nhất holywoldd. Vẫn không bỏ cuộc, khi chuẩn bị bấm máy Biệt đội đánh thuê 3, Stallone lại tiếp tục mời Thành Long tham gia và lần này thì Stallone đã thành công khi vua hài chính thức gật đầu nhận lời trước sự nhiệt tình của vị đạo diễn người Mỹ.

Siêu Trộm Chân Dài Intimate Enemies.Diễn Viên: Kẻ Thù Lân Cận

Siêu Trộm Chân Dài Intimate EnemiesViệt Sub Năm: 2015

Do 20th Century Fox bỏ vốn và sản xuất, phim xoay quanh bốn người trẻ tìm thấy những cái bị đầy tiền ở một điểm rã xe hơi và quyết định bỏ túi chỗ tiền vốn dành để “bôi trơn” của một chủ.

Hoa Sen Đen Black Lotus.Diễn Viên: Jamie Chung,Beau Bridges,Scott Mechlowicz

Hoa Sen Đen Black LotusViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm đàn ông có vũ trang đã bắt giữ Nhạc viện Quốc gia Đức và đang đòi tiền chuộc ba trăm triệu. Không đề cập rõ ba trăm triệu đơn vị tiền tệ là gì, có thể là đô la, euro hoặc mark, nhưng họ muốn ba trăm triệu đơn vị tiền đó.

10 Ngày Để Sống Countdown.Diễn Viên: Jeong Jae Young,Tae Gun Ho

10 Ngày Để Sống CountdownViệt Sub Năm: 2011

Tae Gun Ho (Jeong Jae Young) không sợ những ngón nghề kiểu người nhện khi anh leo lên mặt ngoài của tòa nhà để thu nợ, nhưng anh buộc phải chấp nhận số mệnh khi bị chẩn đoán ung thư gan giai đoạn cuối. Tae Gun Ho chỉ có mười ngày để tìm ra một người hiến tạng thích hợp, và phát hiện Cha Ha Yeon (Jeon Do Yeon) đã được nhận nội tạng do con trai đã qua đời của anh hiến tặng.

Unknown2019-02-22 08:04:33

Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston - Vô Gian Đạo: The Departed Thuyết Minh (2006)

vừa tốt nghiệp học viện cảnh sát massachusetts billy costigan leonardo dicaprio về làm việc tại sở cảnh sát boston nơi cát cứ của một băng đảng tội phạm có tổ chức người ireland do frank costello jack nicholson cầm đầu anh được giám đốc sở giao một nhiệm vụ đặc biệt thâm nhập vào tổ chức tội phạm của frank để làm tai mắt cho cảnh sát dưới sự dàn dựng của cảnh sát billy lọt vào hàng ngũ xã hội đen một cách trót lọtcớm chìm,điệp vụ boston,xem phim cớm chìm,điệp vụ boston,download cớm chìm,điệp vụ boston,xem online cớm chìm,điệp vụ boston hd,xem cớm chìm,điệp vụ boston nhanh,tai phim cớm chìm,điệp vụ boston,vô gian đạo,the departed,xem phim vô gian đạo,the departed,download vô gian đạo,the departed,xem online vô gian đạo,the departed hd,xem vô gian đạo,the departed nhanh,tai phim vô gian đạo,the departed,leonardo dicaprio,matt damon,jack nicholson