Cách Mạng Tân Hợi - 1911 Revolution Việt Sub (2011)RSS Cách Mạng Tân Hợi - 1911 Revolution Việt Sub (2011)
Cách Mạng Tân Hợi - 1911 Revolution
Diễn viên: Thành Long, Lý Băng Băng, Tôn Thuần, Hồ Ca
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim tái hiện Trung Quốc trong giai đoạn "lật đổ chế độ phong kiến và thiết lập nền dân chủ" với cuộc cách mạng năm Tân hợi 1911, được dựa trên những sự thật lịch sử và ít tình tiết hư cấu.
Công Chúa Chiến Binh Wendy Wu.Diễn Viên: Brenda Song,Shin Koyamada,Susan Chuang,Justin Chon,Michael David Cheng

Công Chúa Chiến Binh Wendy WuViệt Sub Năm: 2006

Một truyền thuyết của Trung Hoa kể lại rằng cứ mỗi 90 năm thì tên quỷ Yan-Lo lại thoát ra được khỏi nhà giam để tiếp tục làm hại mọi người trên thế giới này. Chỉ có nữ chiến binh Yin mới là người có đủ khả năng đánh bại Yan-Lo và bắt giữ hắn.

Đội Quân Shadwell Id2: Shadwell Army.Diễn Viên: Simon Rivers,Linus Roache,Paul Popplewell

Đội Quân Shadwell Id2: Shadwell ArmyViệt Sub Năm: 2016

Mo - một chàng trai lai Anh - Á, một sĩ quan cảnh sát thăng tiến nhanh tham gia nằm vùng trong các phần tử cực đoan muốn hồi sinh Shadwell - những kẻ được truyền lửa bởi sự tiếp quản của Shadwell và một tên đầu sỏ người Nga muốn thống trị Châu Âu.

Cận Kề Kẻ Thù Enemies Closer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Orlando Jones,Tom Everett Scott

Cận Kề Kẻ Thù Enemies CloserViệt Sub Năm: 2013

Ra mắt vào tháng Giêng năm 2014 trên các rạp chiếu bóng và dưới dạng video theo yêu cầu, bộ phim Enemies Closer đánh dấu sự trở lại của Jean-Claude Van Damme. Hiện tại poster đầu tiên của phim đã xuất hiện, trong đó biểu tượng phim hành động này vào vai một kẻ độc ác, tàn nhẫn lùng bắt cựu lính thủy đánh bộ Henry (Tom Everett Scott) hòng lấy bằng được gói hàng chở ma túy trước tiên. Trên đường đi của mình, Henry gặp và làm quen với đối thủ lâu năm của mình là Clay (Orlando Jones). Lúc này, họ

Sức Mạnh Nhỏ Nhoi The Power Of Few.Diễn Viên: Christopher Walken Kilcher

Sức Mạnh Nhỏ Nhoi The Power Of FewViệt Sub Năm: 2013

Xoay quanh nỗ lực của một vòng buôn lậu của bí ẩn để ăn cắp một vật vô giá. Câu chuyện mở ra thông qua quan điểm độc đáo của năm nhân vật người qua đường vào một ngày đầy nguy hiểm , hy vọng và có thể chuyển đổi.

Hội Tam Hoàng Hội Tam Hiệp: Triad.Diễn Viên: Đàm Diệu Văn,Ôn Bích Hà,Hội Tam Hoàng

Hội Tam Hoàng Hội Tam Hiệp: TriadViệt Sub Năm: 2012

Cứ hẹn lại đến trong 3 năm bang hội Hồng Hưng lại bầu chọn ra một người đứng đầu bang hội, lại một lần nữa sóng gió giang hồ nổi lên bởi lớp giang hồ trẻ tuổi muốn tranh giành chức vị thủ lĩnh Hồng Hưng ... bộ phim với sự tham gia của người đẹp Ôn Bích Hà trong vai một đàn chị đứng đầu trong Bang Hội.

Unknown2015-01-03 13:06:51

Cách Mạng Tân Hợi - 1911 Revolution Việt Sub (2011)

phim tái hiện trung quốc trong giai đoạn lật đổ chế độ phong kiến và thiết lập nền dân chủ với cuộc cách mạng năm tân hợi 1911 được dựa trên những sự thật lịch sử và ít tình tiết hư cấucách mạng tân hợi,xem phim cách mạng tân hợi,download cách mạng tân hợi,xem online cách mạng tân hợi hd,xem cách mạng tân hợi nhanh,tai phim cách mạng tân hợi,1911 revolution,xem phim 1911 revolution,download 1911 revolution,xem online 1911 revolution hd,xem 1911 revolution nhanh,tai phim 1911 revolution,thành long,lý băng băng,tôn thuần,hồ ca