Thiên Tài Genius.Diễn Viên: Colin Firth,Jude Law,Nicole Kidman

Thiên Tài GeniusViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên cuốn hồi ký “Max Perkins: Editor of Genius” của tác giả A. Scott Berg từng đoạt Giải thưởng sách quốc gia, “Genius” xoay quanh mối quan hệ chân thực giữa đại văn hào Thomas Wolfe (Jude Law) và biên tập viên lừng danh Max Perkins (Colin Firth).

Câu Chuyện Về Holocaust Kapò.Diễn Viên: Susan Strasberg,Laurent Terzieff,Emmanuelle Riva,Didi Perego

Câu Chuyện Về Holocaust KapòViệt Sub Năm: 1960

Kapo - Kapò là một tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Gillo Pontecorvo do Ý và Pháp hợp tác sản xuất, được quay ở Nam Tư năm 1960, nội dung miêu tả về Holocaust (thuật ngữ trong sử học dùng để chỉ cuộc tàn sát diệt chủng của Đức Quốc xã). Một tác phẩm để đời của đạo diễn người Ý theo chủ nghĩa tân hiện thực này.

Người Ai Cập The Egyptian.Diễn Viên: Jean Simmons,Victor Mature,Gene Tierney

Người Ai Cập The EgyptianChưa Sub Năm: 1954

Triều đại thứ 18 của Ai Cập (thế kỷ 14 trước Công nguyên), bác sĩ Sinuhe (cậu bé có nguồn gốc bí ẩn được vớt lên từ dưới sông) đã cứu được Pharaoh Akhenaten, cơ hội đã mang anh vào hoàng cung, tiếp xúc và trở thành nhà viết sử của Pharaoh... Chứng kiến sự hỗn loạn của triều đại, các âm mưu và bí mật của anh dần hé lộ

Người Nhập Cư Brooklyn.Diễn Viên: Jean Simmons,Victor Mature,Gene Tierney

Người Nhập Cư BrooklynViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện cảm động sâu sắc của Eilis Lacey ( Saoirse Ronan ), một người nhập cư Ireland trẻ điều hướng theo cách của mình thông qua năm 1950 Brooklyn. Bị lôi cuốn bởi sự hứa hẹn của Mỹ, Eilis rời Ireland, nhà mẹ mình bên bờ của thành phố New York. Xiềng xích ban đầu của nỗi nhớ nhà nhanh chóng qua đi như một mối tình lãng mạn quét Eilis vào sự quyến rũ của tình yêu.

Đi Đến Cùng All The Way.Diễn Viên: Bryan Cranston,Melissa Leo,Anthony Mackie

Đi Đến Cùng All The WayViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh quãng thời gian sau vụ ám sát Tổng thống Kennedy: "All The Way sẽ tập trung vào hành trình 11 tháng kể từ khi Johnson lên nắm quyền thay thế Kennedy, với chiến dịch tranh cử của chính ông ta để trở thành Tổng thống chính thức chứ không còn đơn thuần là người thế chỗ nữa."

Xem Phim 6 Năm Tình Ái - 6 Years Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một cặp đôi trẻ những tưởng đã có một tình yêu đẹp mãi mãi bên nhau thế nhưng càng về sau những biến cố trong cuộc sống ập tới là điều không thể tránh khỏi liệu họ có thể vượt qua và tiếp tục một tình yêu6 năm tình ái,xem phim 6 năm tình ái,download 6 năm tình ái,xem online 6 năm tình ái hd,xem 6 năm tình ái nhanh,tai phim 6 năm tình ái,6 years,xem phim 6 years,download 6 years,xem online 6 years hd,xem 6 years nhanh,tai phim 6 years,taissa farmiga,ben rosenfield,lindsay burdge