Thiên Tài - Genius Việt Sub (2016)RSS Thiên Tài - Genius Việt Sub (2016)
Thiên Tài - Genius
Diễn viên: Colin Firth, Jude Law, Nicole Kidman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên cuốn hồi ký “Max Perkins: Editor of Genius” của tác giả A. Scott Berg từng đoạt Giải thưởng sách quốc gia, “Genius” xoay quanh mối quan hệ chân thực giữa đại văn hào Thomas Wolfe (Jude Law) và biên tập viên lừng danh Max Perkins (Colin Firth).
Bí Mật Phu Nhân Thị Trưởng Lets Cheat Together.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Chih,Hsiang Ma,Chia,Yen Ko

Bí Mật Phu Nhân Thị Trưởng Lets Cheat TogetherThuyết Minh Năm: 2018

Một đoạn clip quay trộm cảnh Trình Kiến và vợ của thị trưởng hôn nhau say đắm đang được phát tán trên mạng khiến anh lâm vào cảnh “sống không bằng chết”. Sắp phải thân bại danh liệt, Trình Kiến phải làm gì để người bạn gái đanh đá Miu Miu tin vào sự trong sạch của mình? Và vì cớ làm sao mà anhh lại rơi vào cảnh trớ trêu này?

Sóng Ngầm The Wave: Die Welle.Diễn Viên: Frederick Lau,Max Riemelt,Jennifer Ulrich

Sóng Ngầm The Wave: Die WelleViệt Sub Năm: 2008

Để phục vụ cho dự án của trường về chế độ độc tài chuyên chế, một thầy giáo (Wenger) đã quyết định cho các hoc trò của mình thực sự trải nghiệm chế độ này. Với người đứng đầu là thầy, với những chiếc áo trắng, với cả cách chào và với cái tên Die Welle (The Wave), một nhóm những học sinh tham gia "thí nghiệm" của Wenger được hình thành.

Tokyo Khi Đêm Về New Love In Tokyo.Diễn Viên: Frederick Lau,Max Riemelt,Jennifer Ulrich

Tokyo Khi Đêm Về New Love In TokyoViệt Sub Năm: 1994

cuộc sống của hai diễn viên phim người lớn ở Nhật, trong giai đoạn này xã hội Nhật nói chung và đặc biệt là Tokyo nói riêng đang có những thay đổi và cải cách rất lớn. Điển hình nhất là định hướng cho ngành công nghiệp giải trí mà nổi lên đó là phim người lớn.

Unknown2020-02-27 08:38:58

Thiên Tài - Genius Việt Sub (2016)

dựa trên cuốn hồi ký “max perkins editor of genius” của tác giả a scott berg từng đoạt giải thưởng sách quốc gia “genius” xoay quanh mối quan hệ chân thực giữa đại văn hào thomas wolfe jude law và biên tập viên lừng danh max perkins colin firththiên tài,xem phim thiên tài,download thiên tài,xem online thiên tài hd,xem thiên tài nhanh,tai phim thiên tài,genius,xem phim genius,download genius,xem online genius hd,xem genius nhanh,tai phim genius,colin firth,jude law,nicole kidman