Sói Mẹ Wolf Mother.Diễn Viên: Aidan Quinn,Andy Garcia,Mario Van Peebles

Sói Mẹ Wolf MotherViệt Sub Năm: 2016

Trong một nỗ lực nhằm khắc phục quá khứ không tốt đẹp của mình, một ngôi sao Hollywood đã thành công một lần, giờ trở thành gái mại dâm cùng với một tên trộm ma túy, đồng tính, cùng nhau giải quyết vụ bắt cóc trẻ em ở San Francisco.

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly Outbreak.Diễn Viên: Aidan Quinn,Andy Garcia,Mario Van Peebles

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly OutbreakViệt Sub Năm: 1995

Một nhóm khủng bố do Đại tá Baron cầm đầu đã tiếp quản phòng thí nghiệm vũ khí sinh hóa của Israel. Đại tá Baron muốn có được một vũ khí bí mật mới do Tiến sĩ Allie Levin phát triển. Dutton Hatfield từ đại sứ quán Mỹ phải giúp Tiến sĩ Levin giữ phát minh của cô ấy từ những kẻ ác.

Nhiệm Vụ Đặc Biệt The Assignment.Diễn Viên: Aidan Quinn,Andy Garcia,Mario Van Peebles

Nhiệm Vụ Đặc Biệt The AssignmentViệt Sub Năm: 1997

Jack Shaw đã trực tiếp trải qua nỗi kinh hoàng. Anh ta là một đặc vụ CIA hàng đầu, người đã theo dõi kẻ giết thuê quốc tế Carlos "The Jackal" Sanchez trong hơn hai mươi năm và hầu như không sống sót sau vụ đánh bom kinh hoàng của Carlos vào một quán cà phê ở Paris.

Không Thể Tốt Hơn As Good As It Gets.Diễn Viên: Jack Nicholson,Helen Hunt,Greg Kinnear

Không Thể Tốt Hơn As Good As It GetsViệt Sub Năm: 1997

Câu chuyện diễn ra ở thành phố New York, nhân vật chính là Melvin Udall (Jack Nicholson) là một nhà văn sống một mình trong căn hộ tập thể, hàng ngày chỉ đến một cửa hàng duy nhất để dùng bữa, cực kỳ sợ vi trùng và nói chung là ghét tất cả mọi người xung quanh.

Xem Phim 10 Phút Đếm Ngược - 10 Minutes Gone Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

10 phút đếm ngược một phim tội phạm tập trung vào một người đàn ông mất trí nhớ do một vụ cướp ngân hàng nhân vật sẽ cần phải ghép 10 phút còn thiếu trong bộ nhớ của mình để xác định ai đã hại anh ta10 phút đếm ngược,xem phim 10 phút đếm ngược,download 10 phút đếm ngược,xem online 10 phút đếm ngược hd,xem 10 phút đếm ngược nhanh,tai phim 10 phút đếm ngược,10 minutes gone,xem phim 10 minutes gone,download 10 minutes gone,xem online 10 minutes gone hd,xem 10 minutes gone nhanh,tai phim 10 minutes gone