Sói Mẹ - Wolf Mother Việt Sub (2016)RSS Sói Mẹ - Wolf Mother Việt Sub (2016)
Sói Mẹ - Wolf Mother
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một nỗ lực nhằm khắc phục quá khứ không tốt đẹp của mình, một ngôi sao Hollywood đã thành công một lần, giờ trở thành gái mại dâm cùng với một tên trộm ma túy, đồng tính, cùng nhau giải quyết vụ bắt cóc trẻ em ở San Francisco.
Giam Cầm Captive.Diễn Viên: Kate Mara,Leonor Varela,Mimi Rogers,Michael Kenneth Williams

Giam Cầm CaptiveViệt Sub Năm: 2015

kể về một người nghiện ma túy tên Asley Robinson (trước đây là Asley Smith) bị bắt giữ bởi Brian Nichols và cách mà cuộc đời của cả hai người được thay đổi bởi cuốn sách nổi tiếng của mục sư Rick Warren – “The Purpose Driven Life” (“Sống theo đúng mục đích”).

Mốc 22 Mile 22.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Iko Uwais,Lauren Cohan

Mốc 22 Mile 22Thuyết Minh Năm: 2018

Trong bối cảnh hoạt động tình báo trở nên căng thẳng và chính trị phức tạp với vô số âm mưu tấn công vào nước Mỹ, nhóm đặc nhiệm Ground Branch buộc phải nhận nhiệm vụ vận chuyển một “tài sản” bất đắc dĩ từ Đại sứ quán Mỹ ở một nước Đông Nam Á tới sân bay để về lại Mỹ. Tài sản này là một cảnh sát địa phương Li-Noor.

Giật Dây Thần Chết Dead Ringer.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Iko Uwais,Lauren Cohan

Giật Dây Thần Chết Dead RingerViệt Sub Năm: 1964

Một trong những phim hay nhất về cặp song sinh giống hệt nhau Elliot và Beverly được dựa trên câu chuyện có thật của Stewart và Cyril Marcus. Cặp song sinh được bác sĩ phụ khoa xác định đã chết từ trước. Cặp song sinh bị nghiện thuốc an thần nặng.

Unknown2017-10-04 20:02:51

Sói Mẹ - Wolf Mother Việt Sub (2016)

trong một nỗ lực nhằm khắc phục quá khứ không tốt đẹp của mình một ngôi sao hollywood đã thành công một lần giờ trở thành gái mại dâm cùng với một tên trộm ma túy đồng tính cùng nhau giải quyết vụ bắt cóc trẻ em ở san franciscosói mẹ,xem phim sói mẹ,download sói mẹ,xem online sói mẹ hd,xem sói mẹ nhanh,tai phim sói mẹ,wolf mother,xem phim wolf mother,download wolf mother,xem online wolf mother hd,xem wolf mother nhanh,tai phim wolf mother