Vượt Qua Biên Giới: Cuộc Trốn Chạy Của Charlie Wright - Across The Line: The Exodus Of Charlie Wright Thuyết Minh (2010)RSS Vượt Qua Biên Giới: Cuộc Trốn Chạy Của Charlie Wright - Across The Line: The Exodus Of Charlie Wright Thuyết Minh (2010)
Vượt Qua Biên Giới: Cuộc Trốn Chạy Của Charlie Wright - Across The Line: The Exodus Of Charlie Wright
Diễn viên: Aidan Quinn, Andy Garcia, Mario Van Peebles
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một nhà tài phiệt trốn thoát từ Los Angeles được phát hiện ẩn nấp ở Tijuana, anh ta và hàng tỷ đô la của mình nhanh chóng trở thành mục tiêu của ba phe một cách không thương tiếc; một ông trùm ma túy Mexico, những tên cướp Nga và FBI.
Giam Cầm The Mauritanian

Giam Cầm The MauritanianViệt Sub Năm: 2021

Chúng ta sẽ cùng theo chân một người tên Mohamedou Ould Salahi. Vì khai man thông tin liên quan tới một vụ án, anh ta bị chính phủ Mỹ bắt và giam sống trong một trại giam ở vịnh Guantanamo. 4 năm ở đó, cuộc đời hắn là sự chờ đợi mòi mỏn cái chết vì tội lỗi mình gây ra mà không thấy xử tội.

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy Boy.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy BoyThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện có thật của James Burns, người từ một thiếu niên ở trong các băng nhóm đường phố ngoại ô của Denver đến trở thành 1 phần tử của nhà tù đầy rẫy những tù nhân nguy hiểm. Trong bối cảnh khó khăn này, James cuối cùng xuất hiện với hy vọng và một tương lai sáng hơn.

Kẻ Thù Hoàn Hảo A Perfect Enemy.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Kẻ Thù Hoàn Hảo A Perfect EnemyViệt Sub Năm: 2020

Một kiến ​​trúc sư thành công được một cô gái nói chuyện tiếp cận trong chuyến đi đến Sân bay Paris. Mặc dù cuộc gặp gỡ có vẻ tình cờ, nhưng sẽ sớm có một ngã rẽ sẽ biến cuộc gặp gỡ thành một thứ gì đó nham hiểm và tội phạm hơn nhiều

Cuộc Chiến Đẫm Máu Vanish.Diễn Viên: Maiara Walsh,Tony Todd,Danny Trejo,Austin Abke

Cuộc Chiến Đẫm Máu VanishThuyết Minh Năm: 2015

Chuyện phim kể về một chiếc xe thùng, là công cụ cũng là phương tiện của hai tên bắt cóc. Công việc không được suôn sẻ khi kẻ hắn bắt là một cô gái khá lì lợm, khiến mọi việc rối tung lên và chiếc xe trở thành bãi chiến trường đầy máu me.

Unknown2020-10-31 14:12:26

Vượt Qua Biên Giới: Cuộc Trốn Chạy Của Charlie Wright - Across The Line: The Exodus Of Charlie Wright Thuyết Minh (2010)

khi một nhà tài phiệt trốn thoát từ los angeles được phát hiện ẩn nấp ở tijuana anh ta và hàng tỷ đô la của mình nhanh chóng trở thành mục tiêu của ba phe một cách không thương tiếc một ông trùm ma túy mexico những tên cướp nga và fbivượt qua biên giới,cuộc trốn chạy của charlie wright,xem phim vượt qua biên giới,cuộc trốn chạy của charlie wright,download vượt qua biên giới,cuộc trốn chạy của charlie wright,xem online vượt qua biên giới,cuộc trốn chạy của charlie wright hd,xem vượt qua biên giới,cuộc trốn chạy của charlie wright nhanh,tai phim vượt qua biên giới,cuộc trốn chạy của charlie wright,across the line,the exodus of charlie wright,xem phim across the line,the exodus of charlie wright,download across the line,the exodus of charlie wright,xem online across the line,the exodus of charlie wright hd,xem across the line,the exodus of charlie wright nhanh,tai phim across the line,the exodus of charlie wright,aidan quinn,andy garcia,mario van peebles