Những Tay Bố Già - The Mobfathers Thuyết Minh (2016)RSS Những Tay Bố Già - The Mobfathers Thuyết Minh (2016)
Những Tay Bố Già - The Mobfathers
Diễn viên: Hoàng Thu Sinh, Đỗ Vấn Trạch, Hùng Lập
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cứ ba năm, năm băng nhóm dẫn đầu bầu cử một đại diện ứng cử là mobfather của thế giới ngầm. Mỗi phòng trong số các ứng cử viên có sức mạnh và điểm yếu của mình, và có thể hiểu là một thiếu quyết của niềm tin giữa các băng nhóm. Với mỗi chiến đấu cho quyền lợi của riêng nhóm mình, những gì sẽ được kết quả?
Đánh Gục Tham Nhũng Knock Out.Diễn Viên: Sanjay Dutt,Irrfan Khan,Kangana Ranaut

Đánh Gục Tham Nhũng Knock OutViệt Sub Năm: 2010

bản remake từ bộ phim Phone Booth của Mỹ năm 2002. Bộ phim đầy kịch tính xoay quanh 1 người đàn ông trong buồng điện thoại và bị 1 người bí mật uy hiếp từ xa qua khẩu súng bắn tỉa.....Bộ phim phanh phui sự tham nhũng của giới chính trị Ấn Độ đầy ngoạn mục.

Lựa Chọn Sai Lầm Danger One.Diễn Viên: Sanjay Dutt,Irrfan Khan,Kangana Ranaut

Lựa Chọn Sai Lầm Danger OneThuyết Minh Năm: 2018

Trong khi vận chuyển một nguời đàn ông hấp hối đến bệnh viện thì hai nhân viên y tế phát hiện một triệu đô-la tiền mặt bên trong trang phục của anh ta. Sau khi anh ta qua đời, họ quyết định giữ số tiền đó. Thật không ngờ quyết định đó lại khiến họ phải trải qua một đêm địa ngục đầy bạo lực…

Nghệ Thuật Xe Hơi Lowriders.Diễn Viên: Sanjay Dutt,Irrfan Khan,Kangana Ranaut

Nghệ Thuật Xe Hơi LowridersViệt Sub Năm: 2017

kiểu xe được độ lại, khác với những chiếc xe thông thường, chúng được sơn một cách đầy khác biệt với thiết kế rất phức tạp và đầy màu sắc, chạy trên bánh xe dây 13 inch với lốp trắng, và được trang bị các hệ thống thủy lực cho phép xe có thể nâng lên hoặc hạ xuống bằng cách điều khiển.

Cô Gái Báo Thù Hannie Caulder.Diễn Viên: Sanjay Dutt,Irrfan Khan,Kangana Ranaut

Cô Gái Báo Thù Hannie CaulderViệt Sub Năm: 1971

Sau khi cô bị hãm hiếp và bị chồng sát hại, một người phụ nữ thuê một thợ săn tiền thưởng hướng dẫn cô sử dụng súng để cô có thể trả thù ba kẻ ngoài vòng pháp luật.

Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn Based On A True Story.Diễn Viên: Emmanuelle Seigner,Eva Green,Vincent Perez

Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn Based On A True StoryViệt Sub Năm: 2017

Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn (Based on a True Story/D’après une histoire vraie) thực sự cuồng loạn và cuốn hút cho dù câu chuyện rất dễ đoán. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết Delphine De Vigan do Jean-Claude Lattès xuất bản. Một nhà văn lâm vào bế tắc sau khi phát hành cuốn sách mới nhất ra công chúng, ngay sau đó, một điều “kỳ diệu” đã đến với cô, tiếp thêm động lực để viết cuốn sách mới.

Unknown2020-06-27 05:55:56

Những Tay Bố Già - The Mobfathers Thuyết Minh (2016)

cứ ba năm năm băng nhóm dẫn đầu bầu cử một đại diện ứng cử là mobfather của thế giới ngầm mỗi phòng trong số các ứng cử viên có sức mạnh và điểm yếu của mình và có thể hiểu là một thiếu quyết của niềm tin giữa các băng nhóm với mỗi chiến đấu cho quyền lợi của riêng nhóm mình những gì sẽ được kết quảnhững tay bố già,xem phim những tay bố già,download những tay bố già,xem online những tay bố già hd,xem những tay bố già nhanh,tai phim những tay bố già,the mobfathers,xem phim the mobfathers,download the mobfathers,xem online the mobfathers hd,xem the mobfathers nhanh,tai phim the mobfathers,hoàng thu sinh,đỗ vấn trạch,hùng lập