Nạn Buôn Người Òlòtūré

Nạn Buôn Người ÒlòtūréViệt Sub Năm: 2020

Tại Lagos, một nhà báo đóng giả làm gái mại dâm để vạch trần nạn buôn người. Những gì cô phát hiện là một thế giới mà phụ nữ bị bóc lột và nạn bạo lực tàn nhẫn.

Chạm Trán Mafia Stray Bullets.Diễn Viên: Larry Fessenden,James Le Gros,John Speredakos

Chạm Trán Mafia Stray BulletsViệt Sub Năm: 2016

Được bố giao việc dọn dẹp ngôi nhà lưu động bỏ hoang trong rừng. Ash rủ cậu bạn thân Connor cùng thực hiện nhiệm vụ. Đến nơi, hai chàng trai bất ngờ chạm trán ba tên mafia đang lẩn trốn trong nhà cùng một chiếc va li bí mật. Khi kẻ truy đuổi xuất hiện, mạng sống của tất cả đều bị đặt vào vòng nguy hiểm.

Nhân Chứng Mù Blind.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Seung Ho Yoo,Hie,Bong Jo

Nhân Chứng Mù BlindViệt Sub Năm: 2011

Đúng như tên gọi của bộ phim, “Nhân chứng mù” Min Soo Ah (Kim Ha Neul đóng) là nhân chứng duy nhất có mặt tại hiện trường của một vụ án bị nghi ngờ là có án mạng. Trong lúc vụ án được điều tra, thêm một nhân chứng nữa xuất hiện đó là cậu nhóc Kwon Gi Sub (Yoo Seung Ho đóng).

Các Biện Pháp Tuyệt Vọng Desperate Measure.Diễn Viên: Michael Keaton,Andy Garcia,Brian Cox

Các Biện Pháp Tuyệt Vọng Desperate MeasureViệt Sub Năm: 1998

Nhân viên cảnh sát San Francisco, Frank Conner đang tìm kiếm một nhà cung cấp tủy xương tương thích cho con trai ông, Matt, người bị bệnh bạch cầu. Trong tuyệt vọng, anh đột nhập vào trụ sở FBI và tìm thấy một kết hợp hoàn hảo

Xem Phim Những Tay Bố Già - The Mobfathers Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cứ ba năm năm băng nhóm dẫn đầu bầu cử một đại diện ứng cử là mobfather của thế giới ngầm mỗi phòng trong số các ứng cử viên có sức mạnh và điểm yếu của mình và có thể hiểu là một thiếu quyết của niềm tin giữa các băng nhóm với mỗi chiến đấu cho quyền lợi của riêng nhóm mình những gì sẽ được kết quảnhững tay bố già,xem phim những tay bố già,download những tay bố già,xem online những tay bố già hd,xem những tay bố già nhanh,tai phim những tay bố già,the mobfathers,xem phim the mobfathers,download the mobfathers,xem online the mobfathers hd,xem the mobfathers nhanh,tai phim the mobfathers,hoàng thu sinh,đỗ vấn trạch,hùng lập