Các Biện Pháp Tuyệt Vọng - Desperate Measure Việt Sub (1998)RSS Các Biện Pháp Tuyệt Vọng - Desperate Measure Việt Sub (1998)
Các Biện Pháp Tuyệt Vọng - Desperate Measure
Diễn viên: Michael Keaton, Andy Garcia, Brian Cox
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân viên cảnh sát San Francisco, Frank Conner đang tìm kiếm một nhà cung cấp tủy xương tương thích cho con trai ông, Matt, người bị bệnh bạch cầu. Trong tuyệt vọng, anh đột nhập vào trụ sở FBI và tìm thấy một kết hợp hoàn hảo
Vụ Ám Sát Ở San Jose Fatal Visit

Vụ Ám Sát Ở San Jose Fatal VisitViệt Sub Năm: 2020

A Hân vì trốn tránh tình yêu thất bại ở Hong Kong mà đến Mỹ thăm người chị em A Linh nhiều năm không gặp. A Linh và A Đặng là hai vợ chồng đã di dân, cuộc sống của họ tại San Jose bình lặng không lo không sầu.

Kết Án Conviction.Diễn Viên: Hilary Swank,Sam Rockwell And Melissa Leo

Kết Án ConvictionViệt Sub Năm: 2010

Một người mẹ làm việc đặt mình thông qua trường luật trong một nỗ lực để đại diện cho anh trai mình, người đã bị oan sai giết người và đã hết cơ hội của mình để thu hút niềm tin của mình thông qua các hậu vệ công cộng.

Unknown2020-09-03 16:42:16

Các Biện Pháp Tuyệt Vọng - Desperate Measure Việt Sub (1998)

nhân viên cảnh sát san francisco frank conner đang tìm kiếm một nhà cung cấp tủy xương tương thích cho con trai ông matt người bị bệnh bạch cầu trong tuyệt vọng anh đột nhập vào trụ sở fbi và tìm thấy một kết hợp hoàn hảocác biện pháp tuyệt vọng,xem phim các biện pháp tuyệt vọng,download các biện pháp tuyệt vọng,xem online các biện pháp tuyệt vọng hd,xem các biện pháp tuyệt vọng nhanh,tai phim các biện pháp tuyệt vọng,desperate measure,xem phim desperate measure,download desperate measure,xem online desperate measure hd,xem desperate measure nhanh,tai phim desperate measure,michael keaton,andy garcia,brian cox