Những Ma Cà Rồng Nguyên Thủy Phần 5 - Gia Đình Thủy Tổ: The Originals Season 5 Việt Sub (2018)RSS Những Ma Cà Rồng Nguyên Thủy Phần 5 - Gia Đình Thủy Tổ: The Originals Season 5 Việt Sub (2018)
Những Ma Cà Rồng Nguyên Thủy Phần 5 - Gia Đình Thủy Tổ: The Originals Season 5
Diễn viên: Joseph Morgan, Daniel Gillies, Phoebe Tonkin, Danielle Campbell
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia đình là sức mạnh. Gia đình ma cà rồng nguyên thủy đã từng lập ra lời thề đó cách đây hàng ngàn năm. Họ gắn bó với nhau, luôn luôn và mãi mãi. Giờ đây, hàng thế kỷ trôi qua và khi sự gắn kết đó bị phá vỡ..
Người Bảo Hộ Reboot: The Guardian Code.Diễn Viên: Ty Wood,Ajay Friese,Gabriel Darku,Sydney Scotia

Người Bảo Hộ Reboot: The Guardian CodeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Kể về cuộc phiêu lưu của 4 thanh thiếu niên là Austin, Tamra, Parker và Trey. Cuộc đời họ đã được bước sang trang mới khi phát hiện ra mình là thế hệ Người Bảo Hộ tiếp theo - những người hùng xông pha vào Cyberspace (không gian mạng ảo) để giúp nhân loại khỏi siêu máy tính và vi rút.

Nanh Vuốt Phần 1 Bitten Season 1.Diễn Viên: Laura Vandervoort,Greyston Holt,Greg Bryk

Nanh Vuốt Phần 1 Bitten Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 3/13)

một phóng viên xinh đẹp sống tại Toronto. Cô có một cuộc sống rất bình thường như bao người phụ nữ khác - công việc ổn định, bạn tốt và một vị hôn phu vô cùng điển trai. Tuy nhiên, Elena lại có một bí mật vô cùng đáng sợ. Cô là người sói. Elena luôn muốn tránh xa bản ngã này của mình, cô luôn cố gắng che giấu nó, cho đến ngày một nhân khuyển khát máu đã giết chết người trên lãnh địa của gia đình cô

Unknown2018-08-06 07:00:07

Những Ma Cà Rồng Nguyên Thủy Phần 5 - Gia Đình Thủy Tổ: The Originals Season 5 Việt Sub (2018)

gia đình là sức mạnh gia đình ma cà rồng nguyên thủy đã từng lập ra lời thề đó cách đây hàng ngàn năm họ gắn bó với nhau luôn luôn và mãi mãi giờ đây hàng thế kỷ trôi qua và khi sự gắn kết đó bị phá vỡnhững ma cà rồng nguyên thủy phần 5,xem phim những ma cà rồng nguyên thủy phần 5,download những ma cà rồng nguyên thủy phần 5,xem online những ma cà rồng nguyên thủy phần 5 hd,xem những ma cà rồng nguyên thủy phần 5 nhanh,tai phim những ma cà rồng nguyên thủy phần 5,gia đình thủy tổ,the originals season 5,xem phim gia đình thủy tổ,the originals season 5,download gia đình thủy tổ,the originals season 5,xem online gia đình thủy tổ,the originals season 5 hd,xem gia đình thủy tổ,the originals season 5 nhanh,tai phim gia đình thủy tổ,the originals season 5,joseph morgan,daniel gillies,phoebe tonkin,danielle campbell