Người Bảo Hộ - Reboot: The Guardian Code Việt Sub (2018)RSS Người Bảo Hộ - Reboot: The Guardian Code Việt Sub (2018)
Người Bảo Hộ - Reboot: The Guardian Code
Diễn viên: Ty Wood, Ajay Friese, Gabriel Darku, Sydney Scotia
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về cuộc phiêu lưu của 4 thanh thiếu niên là Austin, Tamra, Parker và Trey. Cuộc đời họ đã được bước sang trang mới khi phát hiện ra mình là thế hệ Người Bảo Hộ tiếp theo - những người hùng xông pha vào Cyberspace (không gian mạng ảo) để giúp nhân loại khỏi siêu máy tính và vi rút.
12 Con Khỉ Phần 2 12 Monkeys Season 2.Diễn Viên: Aaron Stanford,Amanda Schull,Noah Bean

12 Con Khỉ Phần 2 12 Monkeys Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/13)

Một bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh Trái Đất ở một tương lai xa khi mà loài người dần bị diệt vong bởi loại virust bênh dịch kinh hoàng. Chính phủ còn lại của Thế Giới đã triệu tập những nhà khoa học ưu tú và lỗi lạc nhất để tìm cách trở lại quá khứ và tryu lùng nguồn gốc của căn bệnh lịch sử này nhằm ngăn chặn kịp thời trước khi nó lây lan.

Quay Trở Về Quá Khứ Phần 1 11.22.63 Season 1.Diễn Viên: James Franco,Sarah Gadon,Cherry Jones

Quay Trở Về Quá Khứ Phần 1 11.22.63 Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5/8)

Mọi chuyện bắt đầu khi Jake Epping, một giáo viên trung học được người bạn thân tiết lộ về cánh cổng thời gian để trở lại quá khứ với mục đích ngăn chặn vụ ám sát tổng thống Mỹ John F. Kennedy xảy ra vào ngày 22/11/1963. Liều lĩnh chấp nhận nhiệm vụ này, Jake đã bị cuốn vào vô số những manh mối và những quan hệ phức tạp, cùng với đó là sự đáp trả và trừng phạt của quá khứ dành cho những kẻ muốn thay đổi nó.

Unknown2020-10-20 17:42:00

Người Bảo Hộ - Reboot: The Guardian Code Việt Sub (2018)

kể về cuộc phiêu lưu của 4 thanh thiếu niên là austin tamra parker và trey cuộc đời họ đã được bước sang trang mới khi phát hiện ra mình là thế hệ người bảo hộ tiếp theo những người hùng xông pha vào cyberspace không gian mạng ảo để giúp nhân loại khỏi siêu máy tính và vi rútngười bảo hộ,xem phim người bảo hộ,download người bảo hộ,xem online người bảo hộ hd,xem người bảo hộ nhanh,tai phim người bảo hộ,reboot,the guardian code,xem phim reboot,the guardian code,download reboot,the guardian code,xem online reboot,the guardian code hd,xem reboot,the guardian code nhanh,tai phim reboot,the guardian code,ty wood,ajay friese,gabriel darku,sydney scotia