Thiên Bẩm Phần 1 - The Gifted Season 1 Việt Sub (2017)RSS Thiên Bẩm Phần 1 - The Gifted Season 1 Việt Sub (2017)
Thiên Bẩm Phần 1 - The Gifted Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: In a world where mutated humans are treated with distrust and fear, an institute for mutants battles to achieve peaceful co-existence with humanity.
Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 2 The Vampire Diaries Season 2

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 2 The Vampire Diaries Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 22/22)

Cuộc sống của Elena xoay tròn giữa người bạn thân Bonnie, người bạn luôn cạnh trạnh Caroline và người bạn trai cũ Matt. Cho tới ngày đầu tiên của năm học mới, cả Elena lẫn Bonnie đều bị thu hút bởi một học sinh mới bí ẩn, Stefan. Tuy chỉ vô tình gặp nhau lần đầu trước phòng vệ sinh nam nhưng Elena và Stefan dần trở nên thân thiết hơn cả tình bạn bè. Thực chất, Stefan vẫn luôn che dấu một điều bí mật, anh là Vampire (Ma Cà Rồng)

Mũi Tên Xanh 2 Arrow Season 2.Diễn Viên: Colin Salmon,Stephen Amell,Emily Bett Rickards

Mũi Tên Xanh 2 Arrow Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

Sau một tai nạn khủng khiếp ngoài biển, tỷ phú ăn chơi Oliver Queen mất tích và được cho là đã chết 5 năm cho tới khi được các ngư dân cứu trên một hòn đảo hoang xa xôi trên biển Thái Bình Dương. Khi trở về thành phố Starling, anh được gia đình & bạn bè chào đón nồng nhiệt, nhưng họ cảm nhận Oliver đã thay đổi sau khi trở về từ hòn đảo có tên gọi là "Nơi luyện ngục".

Unknown2019-04-12 15:32:54

Thiên Bẩm Phần 1 - The Gifted Season 1 Việt Sub (2017)

in a world where mutated humans are treated with distrust and fear an institute for mutants battles to achieve peaceful co existence with humanitythiên bẩm phần 1,xem phim thiên bẩm phần 1,download thiên bẩm phần 1,xem online thiên bẩm phần 1 hd,xem thiên bẩm phần 1 nhanh,tai phim thiên bẩm phần 1,the gifted season 1,xem phim the gifted season 1,download the gifted season 1,xem online the gifted season 1 hd,xem the gifted season 1 nhanh,tai phim the gifted season 1