Người Hàn Gắn - Cứu Thế: Healer Chưa Sub (2014)RSS Người Hàn Gắn - Cứu Thế: Healer Chưa Sub (2014)
Người Hàn Gắn - Cứu Thế: Healer
Diễn viên: Ji Chang Wook, Yoo Ji Tae, Park Min Young
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kim Moon Ho (Yoo Ji Tae) là một phóng viên nổi tiếng tại công ty truyền hình lớn. Một ngày, anh biết được sự thật của vụ án đã xảy ra trong quá khứ. Ông cố tình tiếp cận những người có liên quan đến vụ việc và giúp họ. Trong khi làm như vậy, ông agonizes trên sự thật và niềm tin. Trong khi đó, với sự giúp đỡ của Kim Moon Ho, phóng internet Chae Young Shin (Park Min Young) và Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook), được gọi là "Healer", phát triển thành các phóng viên thực sự.
Trái Tim Định Mệnh Trai Tim Dinh Menh

Trái Tim Định Mệnh Trai Tim Dinh MenhChưa Sub Năm: 2014

cuộc đời của Tessa Ramirez với những khuất mắc trong trái tim sau khi được một người đàn ông hết mực yêu thương mặc dù cô đã một lần lầm lỡ trong tình yêu, vốn là một người phụ nữ có học thức cao củng như địa vị xã hội, sau khi cô tốt nghiệp tại trường luật ở Philippines thì cô đã trở thành một trong những người có tiếng trong nghành luật sư, đã từng nhiều lần lên án bảo vệ sự đàn áp và bót lột sức lao động của trẻ em

Mười The Legend Of A Portrait.Diễn Viên: Jo An,Cha Ye,Ryeon,Anh Thư,Hồng Ánh,Bình Minh

Mười The Legend Of A PortraitChưa Sub Năm: 2007

kể về sự tồn tại mãnh liệt của một lời nguyền gắn liền với một cô gái tên Mười, đứa con thứ mười trong một gia đình lớn, và lời nguyền này đã ẩn chứa trong cô ngay từ khi sinh ra. Truyền thuyết về cô gái này đã được truyền miệng từ đời này qua đời khác tại một ngôi làng ở Việt Nam.

Cuộc Sống Công Bằng The Justice Of Life.Diễn Viên: Jo An,Cha Ye,Ryeon,Anh Thư,Hồng Ánh,Bình Minh

Cuộc Sống Công Bằng The Justice Of LifeChưa Sub Năm: 1989

Minh Thiên vốn là người trong giang hồ, làm việc cho Văn Lập Hiền, nhưng sau cái chết của vợ sắp cưới - cũng là con gái của Văn Lập Hiền - vì đã đỡ mấy phát đạn cho anh thì Minh Thiên đã từ bỏ giang hồ, trở về giúp mẹ trông coi hội liên hiệp (là nơi cho thuê phòng đánh mạc chược).

Thuyền Trưởng Và Chỉ Huy Master And Commander: The Far Side Of The World.Diễn Viên: Russell Crowe,Paul Bettany,Bill Boyd

Thuyền Trưởng Và Chỉ Huy Master And Commander: The Far Side Of The WorldChưa Sub Năm: 2003

Câu chuyện về thuyền trưởng Hải Quân Hoàng Gia Anh Quốc cùng thủy thủ đoàn trên con tàu Surprise đang làm nhiệm vụ trên biển trong thời kỳ chiến tranh giữa Anh và Pháp thời Napoleon. Họ gặp rất nhiều sóng gió, bão biển lẫn hiểm nguy trước kẻ thù . Ranh giới giữa cái chết và sự sống chỉ là sợi chỉ mong manh . Và nếu không có sự sáng suốt của thuyền trưởng Jack cùng thủy thủ đoàn dũng cảm thì kết cục của họ sẽ rất bi thảm.

Thích Anh, Em Cũng Vậy Yes, I Do.Diễn Viên: Russell Crowe,Paul Bettany,Bill Boyd

Thích Anh, Em Cũng Vậy Yes, I DoChưa Sub Năm: 2020

Mau chìm vào tình yêu ngọt ngào thôi! “Thích anh, em cũng vậy” là show truyền hình thực tế bản nâng cấp với thành viên quan sát là các idol siêu hot Lý Vấn Hàn, Cổ Lực Na Trát sẽ cùng thảo luận những câu chuyện tình yêu. Trong tình huống như vậy liệu các chàng trai cô gái có thể tìm được tình yêu đích thực?

Unknown2017-03-24 04:00:47

Người Hàn Gắn - Cứu Thế: Healer Chưa Sub (2014)

kim moon ho yoo ji tae là một phóng viên nổi tiếng tại công ty truyền hình lớn một ngày anh biết được sự thật của vụ án đã xảy ra trong quá khứ ông cố tình tiếp cận những người có liên quan đến vụ việc và giúp họ trong khi làm như vậy ông agonizes trên sự thật và niềm tin trong khi đó với sự giúp đỡ của kim moon ho phóng internet chae young shin park min young và seo jung hoo ji chang wook được gọi là healer phát triển thành các phóng viên thực sựngười hàn gắn,xem phim người hàn gắn,download người hàn gắn,xem online người hàn gắn hd,xem người hàn gắn nhanh,tai phim người hàn gắn,cứu thế,healer,xem phim cứu thế,healer,download cứu thế,healer,xem online cứu thế,healer hd,xem cứu thế,healer nhanh,tai phim cứu thế,healer,ji chang wook,yoo ji tae,park min young