Trường Học Moorim Moorim School: Saga Of The Brave.Diễn Viên: Lee Hyun Woo,Hong Bin,Seo Ye Ji,Jung Yoo Jin,Shin Hyun Joon

Trường Học Moorim Moorim School: Saga Of The BraveChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện về bốn nhân vật chính, đồng thời là bạn học chung một lớp trong ngôi trường võ thuật Moorim. Được mô tả như là một "bom tấn học đường hành động và lãng mạn", dự án vượt xa những đề tài chốn trường học thông thường khác, bộ phim đề cập đến những khía cạnh sâu sắc hơn như đức tin, lòng trung thành, sự hòa hợp giữa con người và các mối quan hệ trong cuộc sống.

Những Chú Cò Vận Chuyển Trẻ Em Storks.Diễn Viên: Lee Hyun Woo,Hong Bin,Seo Ye Ji,Jung Yoo Jin,Shin Hyun Joon

Những Chú Cò Vận Chuyển Trẻ Em StorksChưa Sub Năm: 2016

Trẻ con sinh ra từ đâu là câu hỏi mà có lẽ mọi đứa trẻ đều thắc mắc. Và câu trả lời chúng nhận được nhiều nhất: Con cò mang đến WB không coi đó là một câu nói đùa, mà biến nó thành phim hoạt hình Storks, nơi các chú cò thực sự vận chuyển trẻ em tới các gia đình.

Truy Sát Get Carter.Diễn Viên: Michael Caine,Ian Hendry,Britt Ekland

Truy Sát Get CarterChưa Sub Năm: 1971

sản xuất năm 1971 do Micheal Caine thủ vai chính đã được 25 nhà phê bình phim bình chọn là bộ phim xuất sắc nhất mọi của nước Anh.

Glass Mask 3-Nen D-Gumi Glass No Kamen.Diễn Viên: Michael Caine,Ian Hendry,Britt Ekland

Glass Mask 3-Nen D-Gumi Glass No KamenChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện về những người bạn trong một thế giới trường học, họ là những người có những tính cách và quan niệm khác nhau, có những sở thích khác nhau, nhưng tất cả là một tổng thể hài hòa, là sự bồi đắp cho nhau về những khuyết điểm và sự tôn lên tài năng của mỗi người được thừa hưởng.

Ông Hoàng Đường Đua Race To Freedom: Um Bok Dong.Diễn Viên: Bi Rain,Kang So Ra,Lee Beom Soo,Min Hyo Rin,Kim Hee Won,Ko Chang Seok

Ông Hoàng Đường Đua Race To Freedom: Um Bok DongChưa Sub Năm: 2019

miêu tả lại hình ảnh của một vị anh hùng Hàn Quốc khi chỉ bằng kỹ năng đua xe đạp thần kỳ của mình, ông đã thắng người Nhật, đất nước vốn bất bại trong bộ môn đua xe đạp và giúp vực dậy tinh thần 20 triệu người dân vùng lên đối mặt với nhà cầm quyền đang đô hộ Hàn Quốc.

Xem Phim Người Hàn Gắn - Cứu Thế: Healer Chưa Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kim moon ho yoo ji tae là một phóng viên nổi tiếng tại công ty truyền hình lớn một ngày anh biết được sự thật của vụ án đã xảy ra trong quá khứ ông cố tình tiếp cận những người có liên quan đến vụ việc và giúp họ trong khi làm như vậy ông agonizes trên sự thật và niềm tin trong khi đó với sự giúp đỡ của kim moon ho phóng internet chae young shin park min young và seo jung hoo ji chang wook được gọi là healer phát triển thành các phóng viên thực sựngười hàn gắn,xem phim người hàn gắn,download người hàn gắn,xem online người hàn gắn hd,xem người hàn gắn nhanh,tai phim người hàn gắn,cứu thế,healer,xem phim cứu thế,healer,download cứu thế,healer,xem online cứu thế,healer hd,xem cứu thế,healer nhanh,tai phim cứu thế,healer,ji chang wook,yoo ji tae,park min young