Mother - マザー Việt Sub (2010)RSS Mother - マザー Việt Sub (2010)
Mother - マザー
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Suzuhara Nao là một giáo viên dạy tiểu học. Cô dạy các em lớp 1 và không mấy hứng thú với công việc của mình. Nhưng một trong số các học sinh của cô, Reina, trở nên quyến luyến với cô giáo mới.Một ngày nọ, Nao để ý thấy Reina có nhiều vết thâm trên người và cho rằng em là nạn nhân của bạo lực gia đình. Tình mẹ trong Nao nổi lên, cô quyết định chăm sóc cho Reina. Rồi Nao và Reina đã bắt xe lửa đi từ Hokkaido đến Tokyo.
Hành Trình Trái Đất Planet Earth Special Edition Hybrid.Diễn Viên: David Attenborough,Sigourney Weaver,Huw Cordey

Hành Trình Trái Đất Planet Earth Special Edition HybridViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

Đây là bộ phim tài liệu có giá trị và được thực hiện trong vòng 5 năm, từ năm 2002 đến cuối năm 2006. Năm 2001, BBC phát sóng phim tài liệu The Blue Planet nói về lịch sử tự nhiên của đại dương. Bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi, tỷ lệ người xem cao và được trao nhiều giải thưởng truyền hình.

Kamen Rider Kiva Masked Rider Kiva.Diễn Viên: David Attenborough,Sigourney Weaver,Huw Cordey

Kamen Rider Kiva Masked Rider KivaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 48/48)

Một câu chuyển về anh chàng Wataru và dơi Kivat cùng với những bí ẩn liên quan xoay quanh cây đàn vĩ cầm của người cha cậu để lại. Một bộ phim đan xen giữa tình tiết và vụ việc xoay quanh hai mốc thời gian là 1986 - 2008

Học Viên Mới Beginners!.Diễn Viên: David Attenborough,Sigourney Weaver,Huw Cordey

Học Viên Mới Beginners!Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Câu chuyện diễn ra tại một trường đào tạo cảnh sát. Nơi mà 24 giờ mỗi ngày trong suốt 10 tháng, tất cả các sinh viên phải tuân theo các quy định của trường như: tuyệt đối vâng lời, không tạp chí, không máy chơi games, không di động... chịu đựng huấn luyện đến kiệt sức dưới sự hướng dẫn nghiêm khắc của giáo viên.

Unknown2014-09-23 09:39:13

Mother - マザー Việt Sub (2010)

suzuhara nao là một giáo viên dạy tiểu học cô dạy các em lớp 1 và không mấy hứng thú với công việc của mình nhưng một trong số các học sinh của cô reina trở nên quyến luyến với cô giáo mớimột ngày nọ nao để ý thấy reina có nhiều vết thâm trên người và cho rằng em là nạn nhân của bạo lực gia đình tình mẹ trong nao nổi lên cô quyết định chăm sóc cho reina rồi nao và reina đã bắt xe lửa đi từ hokkaido đến tokyomother,xem phim mother,download mother,xem online mother hd,xem mother nhanh,tai phim mother,マザー,xem phim マザー,download マザー,xem online マザー hd,xem マザー nhanh,tai phim マザー