Một Ngày Thường Nhật Của Nghệ Nhân Sushi - A Day In The Life Of A Sushi Master Việt Sub (2019)RSS Một Ngày Thường Nhật Của Nghệ Nhân Sushi - A Day In The Life Of A Sushi Master Việt Sub (2019)
Một Ngày Thường Nhật Của Nghệ Nhân Sushi - A Day In The Life Of A Sushi Master
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khám phá một ngày làm việc của đầu bếp Nhà hàng Sushi Noz, Nozomu Abe.
Án Mạng Trên Tàu Tốc Hành Orient Kyuukou Satsujin Jiken

Án Mạng Trên Tàu Tốc Hành Orient Kyuukou Satsujin JikenViệt Sub Năm: 2015

diễn ra vào năm 1933 trên một chuyến tàu đặc biệt có tên Tàu tốc hàng Phương Đông đi từ Shimonoseki đến Tokyo. Suguro là một thám tử lừng danh đang trên đường trở về Tokyo. Tiếc thay, toa nằm mà ông muốn mua vé đã kín chỗ dù lúc đó đang là thời gian khó khăn của năm. Trên tàu có cả đàn ông và phụ nữ từ tất cả tầng lớp xã hội, cùng chia sẻ nơi chốn sang trọng trong một đêm.

Đóa Hoa Ngày Ấy Ta Cùng Ngắm Anohana Live Action: The Flower We Saw That Day.Diễn Viên: Nijirô Murakami,Minami Hamabe,Jun Shison,Airi Matsui

Đóa Hoa Ngày Ấy Ta Cùng Ngắm Anohana Live Action: The Flower We Saw That DayViệt Sub Năm: 2015

Một câu chuyện cảm động về nhóm bạn thời thơ ấu gồm 6 người, mất liên lạc với nhau sau khi cô bạn trong nhóm Honma Meiko - “Menma”, qua đời do tai nạn. Vào một ngày hè nọ, khi đang vùi đầu chơi game, Yadomi Jinta - trưởng nhóm, một cậu bé tự kỉ, bất ngờ nhìn thấy một cô gái giống hệt Meiko. Cô nói với Jinta rằng cô có một tâm nguyện, và không thể rời khỏi thế giới này cho đến khi hoàn thành nó.

Missing Ace Kamen Rider Blade.Diễn Viên: Nijirô Murakami,Minami Hamabe,Jun Shison,Airi Matsui

Missing Ace Kamen Rider BladeViệt Sub Năm: 2012

Nói chung là 1 movie của Kamen Rider Blade 4 năm sau cái kết. The film is produced by Ishimori Productions and Toei, the producers of all the previous television series and films of the Kamen Rider series. Following the tradition of all Heisei Kamen Rider movies, it is a double bill with the movie for 2004 Super Sentai series Tokusou Sentai Dekaranger, Tokusou Sentai Dekaranger The Movie: Full Blast Action, both of which premiered on September 11, 2004. The films title is translated into English as Masked Rider Blade The Movie: Missing Ace.

Unknown2020-10-05 12:23:47

Một Ngày Thường Nhật Của Nghệ Nhân Sushi - A Day In The Life Of A Sushi Master Việt Sub (2019)

khám phá một ngày làm việc của đầu bếp nhà hàng sushi noz nozomu abemột ngày thường nhật của nghệ nhân sushi,xem phim một ngày thường nhật của nghệ nhân sushi,download một ngày thường nhật của nghệ nhân sushi,xem online một ngày thường nhật của nghệ nhân sushi hd,xem một ngày thường nhật của nghệ nhân sushi nhanh,tai phim một ngày thường nhật của nghệ nhân sushi,a day in the life of a sushi master,xem phim a day in the life of a sushi master,download a day in the life of a sushi master,xem online a day in the life of a sushi master hd,xem a day in the life of a sushi master nhanh,tai phim a day in the life of a sushi master