Chuyện New York - Colin Quinn: The New York Story Việt Sub (2016)RSS Chuyện New York - Colin Quinn: The New York Story Việt Sub (2016)
Chuyện New York - Colin Quinn: The New York Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cây hài kỳ cựu của "SNL" biểu diễn ngoài sân khấu Broadway, nói về lịch sử của New York và những con người định hình nên nó. Do Jerry Seinfeld đạo diễn.
Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs: One Last Thing.Diễn Viên: Robert X Cringely,Bill Fernandez,Demetri Goritsas

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs: One Last ThingViệt Sub Năm: 2011

Nhà sáng lập, cựu giám đốc điều hành thương hiệu nổi tiếng Apple. Một số ít người trên thế giới đã thay đổi cuộc sống của chúng ta từ cách giải trí, làm việc đến thói quen giao tiếp sinh hoạt hằng ngày, và Jobs là một trong số đó. Dưới sức ảnh hưởng rộng lớn của ông sau khi mất vào ngày 5/10/2011 do ung thư tuyến tiền liệt, cộng đồng mạng như Twitter đã lên tiếng rộng rãi cùng với hàng đoàn người tổ chức kỉ niệm trước các cửa hàng Apple Store.

Tokyo Shoujo Tokyo Girl.Diễn Viên: Robert X Cringely,Bill Fernandez,Demetri Goritsas

Tokyo Shoujo Tokyo GirlViệt Sub Năm: 2008

Cô, một nữ sinh trung học 16 tuổi, còn trẻ con, còn ngang bướng với mẹ, còn hay cáu gắt. Cô phản đối và khó chịu khi mẹ cô đề cập chuyện tái hôn với một người đàn ông khác. Còn anh là một sinh viên ngành văn đang trăn trở về nghề nghiệp, về tương lai. Anh mong muốn có thể khẳng định thực lực của mình để cha anh công nhận anh. Dòng đời xô đẩy hai con người đó đến với nhau.

Unknown2020-06-01 07:17:46

Chuyện New York - Colin Quinn: The New York Story Việt Sub (2016)

cây hài kỳ cựu của snl biểu diễn ngoài sân khấu broadway nói về lịch sử của new york và những con người định hình nên nó do jerry seinfeld đạo diễnchuyện new york,xem phim chuyện new york,download chuyện new york,xem online chuyện new york hd,xem chuyện new york nhanh,tai phim chuyện new york,colin quinn,the new york story,xem phim colin quinn,the new york story,download colin quinn,the new york story,xem online colin quinn,the new york story hd,xem colin quinn,the new york story nhanh,tai phim colin quinn,the new york story