Tokyo Shoujo - Tokyo Girl Việt Sub (2008)RSS Tokyo Shoujo - Tokyo Girl Việt Sub (2008)
Tokyo Shoujo - Tokyo Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô, một nữ sinh trung học 16 tuổi, còn trẻ con, còn ngang bướng với mẹ, còn hay cáu gắt. Cô phản đối và khó chịu khi mẹ cô đề cập chuyện tái hôn với một người đàn ông khác. Còn anh là một sinh viên ngành văn đang trăn trở về nghề nghiệp, về tương lai. Anh mong muốn có thể khẳng định thực lực của mình để cha anh công nhận anh. Dòng đời xô đẩy hai con người đó đến với nhau.
Linh Hồn Bạc: Ngân Hồn Gintama: Silver Soul Live Action.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasawa,Masaki

Linh Hồn Bạc: Ngân Hồn Gintama: Silver Soul Live ActionThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh thời kỳ suy vong của chế độ samurai ở Nhât Bản, đồng thời cũng là lúc người ngoài hành tinh Amanto hoàn thành cuộc đổ bộ xuống trái đất. Gintoki (Oguri Shun) từng là một võ sĩ đạo với biệt danh "Quỷ Dạ Xoa nơi chiến trường”, nay đã lui về ở ẩn dưới thân phận một thanh niên lười biếng, nhiều thói hư tật xấu.

Kamen Rider Gaim: Great Soccer Battle! Golden Fruits Cup!.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasawa,Masaki

Kamen Rider Gaim: Great Soccer Battle! Golden Fruits Cup!Việt Sub Năm: 2014

Bộ phim điện ảnh về loạt phim cùng tên. Bối cảnh diễn ra khi Kouta phải chiến đấu một mình ở thành phố Zawame chống lại sự xâm lược của Inves, bỗng nhiên, Kouta gặp một chàng trai lạ mặt rồi lạc vào một bối cảnh hoàn toàn khác. Tại đây, Kouta trở lại thành phố Zawame yên bình nhưng ẩn sau sự yên bình đó là một cuộc tranh giành sức mạnh khác - sức mạnh của Trái Vàng.

Unknown2019-10-07 13:12:07

Tokyo Shoujo - Tokyo Girl Việt Sub (2008)

cô một nữ sinh trung học 16 tuổi còn trẻ con còn ngang bướng với mẹ còn hay cáu gắt cô phản đối và khó chịu khi mẹ cô đề cập chuyện tái hôn với một người đàn ông khác còn anh là một sinh viên ngành văn đang trăn trở về nghề nghiệp về tương lai anh mong muốn có thể khẳng định thực lực của mình để cha anh công nhận anh dòng đời xô đẩy hai con người đó đến với nhautokyo shoujo,xem phim tokyo shoujo,download tokyo shoujo,xem online tokyo shoujo hd,xem tokyo shoujo nhanh,tai phim tokyo shoujo,tokyo girl,xem phim tokyo girl,download tokyo girl,xem online tokyo girl hd,xem tokyo girl nhanh,tai phim tokyo girl