Kamen Rider Gaim: Great Soccer Battle! - Golden Fruits Cup! Việt Sub (2014)RSS Kamen Rider Gaim: Great Soccer Battle! - Golden Fruits Cup! Việt Sub (2014)
Kamen Rider Gaim: Great Soccer Battle! - Golden Fruits Cup!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim điện ảnh về loạt phim cùng tên. Bối cảnh diễn ra khi Kouta phải chiến đấu một mình ở thành phố Zawame chống lại sự xâm lược của Inves, bỗng nhiên, Kouta gặp một chàng trai lạ mặt rồi lạc vào một bối cảnh hoàn toàn khác. Tại đây, Kouta trở lại thành phố Zawame yên bình nhưng ẩn sau sự yên bình đó là một cuộc tranh giành sức mạnh khác - sức mạnh của Trái Vàng.
Cutie Honey - Tears Cô Nàng Người Máy

Cutie Honey - Tears Cô Nàng Người MáyViệt Sub Năm: 2017

Vào cuối thế kỷ 21, thế giới bị đe dọa bởi một loại virus bí ẩn và tình trạng ô nhiễm trầm trọng. Nhà khoa học thiên tài – tiến sĩ Kisaragi tạo một robot có cảm xúc giống người thật và có chức năng siêu việt với tên gọi “Cutie Honey” và xem cô như con gái của mình.

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Spec Close: Reincarnation.Diễn Viên: Keizoku

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Spec Close: ReincarnationViệt Sub Năm: 2013

được hư cấu từ những Bí ẩn được tiết lộ như những lời “Simple Plan”, “Bí mật thứ ba của Fatima” và cũng là người da trắng bí ẩn mà tất cả đều đề cập đến trong bộ phim ” SPEC: Heaven “. Ngoài ra nó còn là Phần kết thúc của series và loạt movie của Keizoku 2: SPEC.

Chuyến Tàu Cuối Cùng Last Train Hom.Diễn Viên: Keizoku

Chuyến Tàu Cuối Cùng Last Train HomViệt Sub Năm: 2009

kể về việc về quê ăn Tết của những người lao động nhập cư Trung Quốc. Lấy bối cảnh là những thành phố công nghiệp, nhộn nhịp, đông đúc, đầy hấp dẫn lôi cuốn nhưng cũng nhếch nhách, bẩn thỉu và lắm điều trăn trở, nơi có những con người sẵn sàng từ bỏ gia đình, thậm chí đứa con mới sinh để ra đi vì miếng cơm manh áo.

Unknown2017-05-04 12:50:42

Kamen Rider Gaim: Great Soccer Battle! - Golden Fruits Cup! Việt Sub (2014)

bộ phim điện ảnh về loạt phim cùng tên bối cảnh diễn ra khi kouta phải chiến đấu một mình ở thành phố zawame chống lại sự xâm lược của inves bỗng nhiên kouta gặp một chàng trai lạ mặt rồi lạc vào một bối cảnh hoàn toàn khác tại đây kouta trở lại thành phố zawame yên bình nhưng ẩn sau sự yên bình đó là một cuộc tranh giành sức mạnh khác sức mạnh của trái vàngkamen rider gaim,great soccer battle,xem phim kamen rider gaim,great soccer battle,download kamen rider gaim,great soccer battle,xem online kamen rider gaim,great soccer battle hd,xem kamen rider gaim,great soccer battle nhanh,tai phim kamen rider gaim,great soccer battle,golden fruits cup,xem phim golden fruits cup,download golden fruits cup,xem online golden fruits cup hd,xem golden fruits cup nhanh,tai phim golden fruits cup