Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 2 - Bokura Ga Ita Zenpen: We Were There Việt Sub (2012)RSS Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 2 - Bokura Ga Ita Zenpen: We Were There Việt Sub (2012)
Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 2 - Bokura Ga Ita Zenpen: We Were There
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bokura ga Ita được xây dựng dựa trên manga nổi tiếng cùng tên với hơn 10 triệu bản đã được bán ra. Bộ phim được chia thành 2 phần, với ngoại cảnh được quay chủ yếu ở Tokyo & Hokkaido. Bokura ga Ita kể về mối tình kéo dài 10 năm giữa Motoharu Yano (Toma Ikuta) & Nanami Takahashi (Yuriko Yoshitaka).
Giấc Mơ Họa Sĩ Truyện Tranh Bakuman

Giấc Mơ Họa Sĩ Truyện Tranh BakumanViệt Sub Năm: 2016

Moritaka Mashiro không muốn đi theo con đường của người chú là một họa sĩ manga, sau cùng chết vì kiệt sức. Cậu hình dung mình sẽ tốt nghiệp và làm việc tại văn phòng. Mọi thứ thay đổi khi cậu đem lòng yêu một cô gái trong trường. Cô gái đó, người mang hi vọng trở thành diễn viên lồng tiếng, nói với Moritaka rằng cô sẽ kết hôn với cậu, nhưng chỉ khi cả hai cùng đạt được ước mơ của mình.

Bom Xịt Bomb Scared.Diễn Viên: Javier Cámara,Julián López,Miren Ibarguren

Bom Xịt Bomb ScaredViệt Sub Năm: 2017

Bốn kẻ khủng bố ETA xứ Basque sống cùng với những người hàng xóm Tây Ban Nha kỳ dị. Họ đang lên kế hoạch tấn công khủng bố ở Tây Ban Nha nhưng đang chờ chỉ dẫn từ người cầm đầu và cái kết thật quá éo le..

Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret Weapon.Diễn Viên: Robert Powell

Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret WeaponViệt Sub Năm: 1998

Trong thế chiến thứ 2, khi Phát-xít Nhật đang bị thất thế trên Thái bình Dương trước Mỹ, các nhà khoa học của Nhật lúc đó đã nghiên cứu và chế tạo 1 vũ khí mà họ kỳ vọng là làm thay đổi cục diện chiến trường, giành lại lợi thế trên chiến trường và bắt Mỹ ngồi vào bàn đàm phán. Liệu vũ khí đó có được triển khai? Liệu Nhật có thành công trong kế hoạch của mình?

Unknown2023-04-27 12:55:11

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 2 - Bokura Ga Ita Zenpen: We Were There Việt Sub (2012)

bokura ga ita được xây dựng dựa trên manga nổi tiếng cùng tên với hơn 10 triệu bản đã được bán ra bộ phim được chia thành 2 phần với ngoại cảnh được quay chủ yếu ở tokyo hokkaido bokura ga ita kể về mối tình kéo dài 10 năm giữa motoharu yano toma ikuta nanami takahashi yuriko yoshitakangày ấy,chúng ta bên nhau phần 2,xem phim ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 2,download ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 2,xem online ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 2 hd,xem ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 2 nhanh,tai phim ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 2,bokura ga ita zenpen,we were there,xem phim bokura ga ita zenpen,we were there,download bokura ga ita zenpen,we were there,xem online bokura ga ita zenpen,we were there hd,xem bokura ga ita zenpen,we were there nhanh,tai phim bokura ga ita zenpen,we were there