Một Đêm Náo Nhiệt - A Busy Night Thuyết Minh (2016)RSS Một Đêm Náo Nhiệt - A Busy Night Thuyết Minh (2016)
Một Đêm Náo Nhiệt - A Busy Night
Diễn viên: Jing Li, Suet Lam, Yunjin Cao
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài Trung Quốc được sản xuất vào năm 2016 do Wang Li chỉ đạo. Phim được phát hành tại Trung Quốc bởi Wuzhou Film Distribution và Huaxia Film Distribution vào ngày 29 tháng 7 năm 2016. Phim nói về sự tham lam và lừa dối, một nhóm người quyết định tống tiền từ một chủ tịch lừa đảo bằng cách đe doạ để lộ những vụ lừa đảo của ông ấy
Thái Giám Siêu Năng Lực 2 Super Eunuch 2: Lộc Đỉnh Chế.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Chu Gia Hi,Hoàng Bằng

Thái Giám Siêu Năng Lực 2 Super Eunuch 2: Lộc Đỉnh ChếThuyết Minh Năm: 2016

phiên bản nhái hài hước của " Lộc Đỉnh Ký ". Vi Tiểu Bảo từ tên lông bông bỗng chốc thành thái giàm và lập được nhiều đại công nhờ khả năng từ trên trời rơi xuống. Với sự ngạo mạng và khả năng " điếc không sợ súng" của mình Tiểu Bảo đã giúp Khang Hy tiêu diệt đại gian thần Ngao Bái và được gã Song Nhi cho mình.

Gia Đình Nhà Stone The Family Stone.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Trương Bá Chi,Mạc Văn Úy

Gia Đình Nhà Stone The Family StoneViệt Sub Năm: 2005

Là bộ phim thích hợp cho các “đại gia đình”, The Family Stone xoay quanh câu chuyện về gia đình Stone vào dịp lễ Giáng sinh. Khi người con cả của gia đình đưa người yêu về ra mắt, thay vì tâm trạng háo hức chờ đợi ban đầu, người nhà Stone lại tỏ ra khó chịu, cáu bẳn.

Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc Chokosoku! Sankinkotai.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Sasaki Kuranosuke,Ihara Tsuyoshi

Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc Chokosoku! SankinkotaiViệt Sub Năm: 2014

kể về Sankinkotai là một chế độ đặc trưng của Mạc phủ Edo, được quy định nghiêm nhặt và kín kẽ, đã giúp gia tộc Tokugawa giữ vững quyền lực suốt hai thể kỷ rưỡi. Nhưng đối với các lãnh chúa địa phương, nhất là ở những phiên nghèo như Yunagaya, thì đây đúng là một gánh nặng.

Unknown2017-05-20 08:04:07

Một Đêm Náo Nhiệt - A Busy Night Thuyết Minh (2016)

một bộ phim hài trung quốc được sản xuất vào năm 2016 do wang li chỉ đạo phim được phát hành tại trung quốc bởi wuzhou film distribution và huaxia film distribution vào ngày 29 tháng 7 năm 2016 phim nói về sự tham lam và lừa dối một nhóm người quyết định tống tiền từ một chủ tịch lừa đảo bằng cách đe doạ để lộ những vụ lừa đảo của ông ấymột đêm náo nhiệt,xem phim một đêm náo nhiệt,download một đêm náo nhiệt,xem online một đêm náo nhiệt hd,xem một đêm náo nhiệt nhanh,tai phim một đêm náo nhiệt,a busy night,xem phim a busy night,download a busy night,xem online a busy night hd,xem a busy night nhanh,tai phim a busy night,jing li,suet lam,yunjin cao